Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chị em siêu mẫu Kendall Jenner mê mẩn chiếc túi nhỏ xíu giá 500 USD

Khi chứng kiến Kendall Jenner xách chiếc túi nhỏ bằng một bàn tay, giới mộ điệu không khỏi thắc mắc liệu cô ấy chứa đựng được những gì trong đó.

Kendall Jenner thoi trang anh 1
Fanny-pack vẫn đang là phụ kiện hot, được giới trẻ yêu chuộng, song có vẻ như các sao Hollywood lại cùng "đam mê" một mẫu thiết kế mới. Đó là chiếc túi kiểu dáng nhỏ xíu của nhà mốt Pháp Jacquemus, thuộc bộ sưu tập xuân hè 2018. Sản phẩm có nhiều màu khác nhau như trắng, xanh, vàng mustard và được bán với giá 500 USD (khoảng 11 triệu đồng). 
Kendall Jenner thoi trang anh 2
Trong những sự kiện gần đây, siêu mẫu 9X Kendall Jenner liên tục sử dụng phụ kiện này, khiến người hâm mộ không ngừng đặt câu hỏi "Cô ấy đựng gì trong đó?". Nhiều người cho rằng sản phẩm không có tính ứng dụng vì ngày cả một cặp kính mắt hay chiếc điện thoại cũng không thể vừa. Một số dự đoán có thể Kendall chỉ dùng túi để cất giữ thỏi son hoặc kẹp tóc chẳng hạn. 
Kendall Jenner thoi trang anh 3
Kim Kardashian, chị của Kendall, từng được phát hiện xách mẫu túi này và phối cùng bộ cánh màu trắng giống em gái. Không ít người quả quyết sẽ không tiêu tiền vào những món đồ không thực tế, song số khác lại quan niệm thời trang đôi khi chỉ cần đẹp và phong cách. 
Kendall Jenner thoi trang anh 4
Ca sĩ Rihanna lăng xê mẫu túi mini này từ tháng 11/2017, thậm chí còn "chơi trội" bằng bộ cánh vàng rực. Tạp chí Vogue từng nhận xét kích thước túi quá nhỏ, lại cùng tông màu với trang phục, khiến người ta khó có thể phát hiện. 
Kendall Jenner thoi trang anh 5
Cựu Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra cũng bị hút hồn bởi xu hướng micro bag. Khi phát hiện người đẹp Ấn Độ xách chiếc túi nhỏ bằng bàn tay xuống phố, trang RCFA cho rằng chủ nhân chỉ nhét vừa chiếc iPhone trong đó. 
Kendall Jenner thoi trang anh 6
Các tín đồ thời trang tất nhiên không thể làm ngơ trước sức hút của những phụ kiện nhỏ xíu nhưng ấn tượng và thời trang. 
Kendall Jenner thoi trang anh 7
Cận cảnh chiếc túi giá 500 USD được chị em Kendall Jenner yêu thích thời gian qua. Với sức ảnh hưởng từ người mẫu trẻ Kendall, sản phẩm được dự đoán sẽ còn "sốt" hơn nữa. 
Kendall Jenner hất tóc xinh đẹp trên thảm đỏ Met Gala 2018 Siêu mẫu thế hệ mới không mặc hở hang gây sốc như những năm trước mà ngọt ngào và kín đáo với bộ jumpsuit trắng.

Ly Nguyễn

Ảnh: Getty, Vogue

Bạn có thể quan tâm