Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chị cả Black Pink gây sốt sau thời gian bị chê lép vế Jennie, Lisa

Hình teaser mới của Jisoo đang gây chú ý trên mạng xã hội và nhận lượt thích lớn hơn cả Jennie, Lisa, Rosé. Nữ ca sĩ từng bị chê mờ nhạt nhất trong nhóm Black Pink.

Jisoo black pink anh 6

“Nữ hoàng tóc đen. Hình ảnh của cô ấy không đùa được, mặc dù không nhuộm tóc như những thành viên khác. Tôi yêu Jisoo. Cô ấy rất phù hợp với màu đen. Tôi háo hức nghe những bài hát mới của họ. Nó khiến tôi phát điên”, “Đây là lần đầu tiên, Jisoo nhận được phản ứng mạnh mẽ và lượt yêu thích lớn đến vậy từ khán giả. Đây là thành quả xứng đáng cho sự lột xác ngoạn mục của cô ấy”, “Cô ấy trông như một chú mèo con. Trông cô ấy vừa dễ thương, đơn giản nhưng cũng rất mạnh mẽ”, khán giả thích thú với hình ảnh mới của Jisoo.

Jisoo black pink anh 7

Jisoo là chị cả và cũng là thành viên đảm nhận vị trí visual (tức người xinh đẹp nhất) trong nhóm nhạc Black Pink. Tuy nhiên, từ khi ra mắt cô dần lu mờ hơn các thành viên còn lại. Trong nhóm, Rosé là giọng ca chính, có nhiều cơ hội thể hiện khả năng ca hát. Jennie là rapper, được công ty ưu ái dành cho vị trí trung tâm, đẩy mạnh mảng thời trang và thậm chí phát hành ca khúc solo. Em út Lisa với vẻ ngoài như búp bê cùng kỹ năng vũ đạo ấn tượng ngày càng nổi tiếng, có lượng fan quốc tế đông đảo. Trong khi đó, Jisoo chưa có nhiều cơ hội thể hiện bản thân.

Jisoo black pink anh 8

Nhiều lần, nhan sắc của Jisoo được khen ngợi trên các diễn đàn, mạng xã hội. Tuy nhiên, khán giả nhận xét hình ảnh và giọng hát của Jisoo không phù hợp, thậm chí bị lép vế trong một nhóm nhạc theo đuổi hình tượng cá tính, nữ quyền như Black Pink.

Lee Hyori thời khiến Bi Rain và đàn ông Hàn Quốc mê mẩn

Thập niên 2000 là giai đoạn hoàng kim của Lee Hyori. Cô phủ sóng truyền thông và có lượng fan đông đảo với hình tượng gợi cảm.

Bạn có thể quan tâm