Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi 8 triệu để xử lý đối phương vì bị nói xấu trên Facebook

Liền bị nói xấu trên mạng xã hội nên chị ta thuê người đánh đối phương với giá 8 triệu đồng.

Ngày 13/9, Công an TP Bạc Liêu (Bạc Liêu) tạm giữ hình sự Huỳnh Thị Cẩm Liền (33 tuổi, ngụ thị xã Vĩnh Châu, Sóc Trăng), Nguyễn Thị Phương Anh (16 tuổi), Lâm Trần Bảo Trọng (19 tuổi, ngụ Bến Tre), Trần Hoàng Thức (18 tuổi, ngụ thị xã Vĩnh Châu) để làm rõ hành vi Cướp tài sản và Bắt giữ người trái pháp luật.

Vợ Trọng là Lê Thị Ngọc Nương và một người tên Hùng (chưa rõ lai lịch) đang bị cảnh sát truy bắt.

Thue giang ho xu doi phuong vi bi noi xau anh 1
Liền tại cơ quan điều tra. Ảnh công an cung cấp.

Tối 27/8, Công an TP Bạc Liêu tiếp nhận trình báo của chị Huỳnh Thị Nguyệt (31 tuổi, ngụ Vĩnh Châu) với nội dung bị Liền và một nhóm người bắt lên ôtô rồi cướp tài sản. Cơ quan điều tra sau đó xác định được Liền là chủ mưu vì vài ngày trước đó người phụ nữ này bị chị Nguyệt nói xấu trên mạng xã hội.

Làm việc với cảnh sát, Liền khai vì bực tức chị Nguyệt nên đã thuê Trọng nhờ hai người đánh đối phương với giá 8 triệu đồng. Trọng nhận lời Liền và dùng ôtô 7 chỗ biển số TP.HCM để chở vợ và các nghi can đến TP Bạc Liêu vào sáng 27/8.

Nhóm nghi can sau đó đến nhà trọ của chị Nguyệt ở phường 5 (TP Bạc Liêu) rồi khống chế, bắt nạn nhân lên ôtô. Khi xe chạy về hướng Sóc Trăng, Liền dùng kềm cắt lấy vòng vàng, dây chuyền và 2 chiếc nhẫn của chị Nguyệt.

Trước khi Thức đẩy chị Nguyệt xuống xe để cả nhóm bỏ trốn, các nghi can còn lấy của nạn nhân 1 điện thoại di động và 1,5 triệu đồng.

Thue giang ho xu doi phuong vi bi noi xau anh 2
Vụ việc xảy ra tại phường 5 (màu đỏ) ở Bạc Liêu. Ảnh: Google Maps.

Côn đồ cầm mã tấu đập phá nhà dân ở Sài Gòn

Nhóm 4 thanh niên cầm búa, mã tấu xông vào nhà dân ở quận Tân Bình, TP.HCM, đập phá, đe dọa chủ nhà giữa đêm.



Việt Tường

Bạn có thể quan tâm