Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cheryl Cole muốn tặng Simon Cowell kem đánh răng

Nữ ca sĩ Girls Aloud dự định sẽ mua một tuýp kem trắng răng làm quà sinh nhật cho vị giám khảo nổi tiếng của “American Idol”.

Cheryl Cole muốn tặng Simon Cowell kem đánh răng

Nữ ca sĩ Girls Aloud dự định sẽ mua một tuýp kem trắng răng làm quà sinh nhật cho vị giám khảo nổi tiếng của “American Idol”.

Ngày 7/10 tới, nhà sản xuất chương trình nổi tiếng Simon Cowell sẽ mừng sinh nhật lần thứ 50. Cheryl hiện đang giữ vai trò giám khảo cùng Simon trong show truyền hình tìm kiếm tài năng The X Factor hài hước thổ lộ trong một buổi phỏng vấn: “Tôi đã nghĩ sẽ mua tặng anh ấy một tuýp kem làm trắng răng. Nhưng có lẽ đây chỉ là một trò đùa vui vì các bạn biết đấy, Simon nổi tiếng vì hàm răng trắng lóa của anh ấy”.

Cheryl Cole tặng Simon Cowell quà ‘độc’

Cheryl Cole và Simon Cowell - 2 giám khảo của The X Factor

Cũng trong buổi phỏng vấn, Cheryl thú nhận cô là một fan bự của Beyonce Knowles. “Tôi bị ám ảnh vì Beyonce. Đứng trước cô ấy, tôi cảm thấy mình quá bối rối và vụng về giống như một cô gái trẻ ngốc nghếch vậy. Tôi muốn nói với Beyonce rằng cô ấy thật tuyệt vời. Rất nhiều phụ nữ đều ao ước trở thành người giống cô ấy”.

Nói về cuộc hôn nhân hiện tại với danh thủ Ashley Cole, người đẹp Fight for this love hạnh phúc tâm sự: “Đây là khoảng thời gian đẹp nhất trong cuộc đời tôi từ trước đến nay. Mọi thứ đối với tôi đều quá ổn. Tôi cảm thấy mình cần phải tận hưởng từng phút giây của cuộc sống tươi đẹp này”.

Mới đây, Cheryl đã trình làng những hình ảnh mới trong single đánh dấu sự nghiệp solo, Fight for this love. Vẻ gợi cảm, nóng bỏng của nữ ca sĩ 24 tuổi khiến fan thực sự ấn tượng.

Nghe ca khúc Fight for this love do Cheryl Cole trình bày

Huyền nguyễn

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo FF

Bạn có thể quan tâm