Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea sẵn sàng có thêm hợp đồng sau vụ Timo Werner

Sau kỳ chuyển nhượng im ắng, Chelsea trở lại rầm rộ hơn với 2 cái tên, Ben Chilwell và trước đó là Timo Werner.

Theo Goal, Chelsea sẵn sàng trả cho Leicester City số tiền 54 triệu bảng để có chữ ký của hậu vệ trái Ben Chilwell. Việc Chelsea mua Chilwell được đánh giá phức tạp, bởi hợp đồng giữa "Bầy cáo" và cầu thủ sinh năm 1996 không có điều khoản phá vỡ.

chelsea muon mua chilwell anh 1

Chilwell là trụ cột của Leicester mùa giải 2019/20. Ảnh: Getty.

Một số nguồn tin khác của Anh như The Sun cho rằng Chilwell muốn được chuyển đến Chelsea thi đấu. Ở mùa giải 2019/20, vị trí hậu vệ trái của "The Blues" không ổn định, HLV Frank Lampard phải luân phiên sử dụng Marcos Alonso và Emerson. Trong khi đó, Chilwell là sự lựa chọn số một của HLV Brendan Rodgers ở hành lang trái và được gọi lên đội tuyển Anh. Hiện tại, anh được đánh giá là hậu vệ trái hàng đầu xứ sở sương mù.

Nếu kích hoạt thương vụ Chilwell thành công, HLV Lampard nhiều khả năng sẽ có 3 tân binh chất lượng ở mùa giải tới, sau Hakim Ziyech và Timo Werner. Trong khi cầu thủ của Ajax đã chính thức là người của Chelsea, thì Werner cũng ở rất gần Stamford Bridge.

Theo Bild, Chelsea đề nghị Werner ký hợp đồng có thời hạn 5 năm đi kèm mức lương 10 triệu euro/mùa giải. Bên cạnh đó, Chelsea cũng thông báo chính thức với phía Leipzig rằng họ sẵn sàng trả đủ 60 triệu euro, phí giải phóng hợp đồng của tiền đạo người Đức.

Chelsea sắp sở hữu Timo Werner

Chelsea có bước tiến lớn trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo người Đức khi thị trường chuyển nhượng hè 2020 mở cửa.

Gerrard và mùa hè sóng gió trước lời mời gọi từ Chelsea

Năm 2004, khi Liverpool rơi vào tình trạng khủng hoảng, Steven Gerrard được Chelsea quan tâm. Anh từng muốn chuyển sang khoác áo "The Blue" để tìm danh hiệu.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm