Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea ra điều kiện để Kante ra đi

Tương lai của nhà vô địch World Cup 2018, N'Golo Kante, sắp không còn là Chelsea khi tiền vệ này bị rao bán.

Tờ L'Equipe xác nhận Chelsea đã đặt ngôi sao người Pháp, N'Golo Kante, lên thị trường chuyển nhượng sau khi tiền vệ này không thể hiện được phong độ như mùa giải trước. Mức giá để có được chữ ký của Kante là 70 triệu euro.

Real Madrid, PSG và Juventus là những đội bóng đang muốn có được chữ ký của nhà vô địch World Cup 2018. Phía Juve sẵn sàng các thêm người để có Kante. Miralem Pjanic, Daniele Rugani và Alex Sandro là những cái tên có thể bị gán vào thương vụ đắt đỏ này.

Chelsea anh 1

Kante không còn giữ được phong độ cao trong màu áo Chelsea. Ảnh: Getty.

Kante gia nhập Chelsea từ Leicester vào mùa hè 2016 sau khi giúp "Bầy cáo" vô địch Premier League. Có mặt tại Chelsea, Kante tiếp tục tỏa sáng để Chelsea lên ngôi vương trong mùa giải 2016/17 dưới triều đại Antonio Conte.

Sau đó là những năm tháng thành công liên tiếp trong sự nghiệp tiền vệ người Pháp. Anh vô địch World Cup 2018 cùng đội tuyển Pháp, vô địch Europa League 2018/19 cùng Chelsea dưới thời HLV Maurizio Sarri.

Tuy nhiên, dưới thời HLV Frank Lampard, Kante tỏ ra thiếu hiệu quả khi phải chơi ở vị trí tiền vệ tổ chức. Anh đá 22 trận cho Chelsea mùa này, có 3 bàn, và vắng mặt khá thường xuyên vì chấn thương.

Theo Transfermarkt, Kante được định giá 80 triệu euro. Anh là cầu thủ đắt giá nhất của Chelsea lúc này.

Ông chủ Chelsea vẫn có tên trong 10 người giàu nhất Nga năm 2020

Theo bảng xếp hạng mới nhất của Forbes, tổng tài sản của 10 tỷ phú giàu nhất Nga năm 2020 ít hơn 27 tỷ USD so với top 10 của năm 2019.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm