Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Chelsea bám sát Robinho

Giám đốc Peter Kenyon của The Blues nhấn mạnh: các cuộc thảo luận với Real Madrid về thương vụ Robinho vẫn đang được tiến hành.

Chelsea bám sát Robinho

(Zing) – Giám đốc Peter Kenyon của The Blues nhấn mạnh: các cuộc thảo luận với Real Madrid về thương vụ Robinho vẫn đang được tiến hành.

Chelsea bám sát Robinho

Chelsea vẫn đang theo đuổi Robinho.

Robinho từng bày tỏ sự quan tâm với đội bóng thành London nhưng theo trích dẫn từ báo Marca, ngôi sao người Brazil vẫn muốn ở lại với nhà vô địch La Liga mùa trước. Nhiều bài báo còn đưa tin, cầu thủ này vừa đồng ý ký vào hợp đồng gia hạn để chơi cho “Kền kền trắng” tới năm 2013.

“Chelsea mà muốn mua bán ai là thể nào cũng có một rừng tin đồn xuất hiện”, Kenyon nói.

“Chúng tôi xác nhận mình rất chú ý đến Robinho và đã đặt vấn đề với Chelsea vài lần. Việc này đang tiếp diễn và như HLV của chúng tôi từng nói, cậu ấy là một tài năng.

Nếu có được Robinho, sức mạnh của chúng tôi càng tăng lên. Nhưng nếu điều đó không xảy ra, các mục tiêu của Chelsea vẫn không thay đổi.”

Chính “Big Phil” cũng công nhận tin đồn sẽ tiếp tục rộ lên đến tận khi thị trường đóng cửa vào ngày 31/8.

“Robinho là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy đang chơi cho một trong những đội bóng hay nhất ở cấp CLB lẫn quốc gia", Scolari phát biểu. “Nhưng ngay lúc này, không có gì hơn là tin đồn. Thời điểm này trong năm đúng là để dành cho những lời suy đoán trên thị trường chuyển nhượng.”

Vị HLV 59 tuổi người Bồ Đào Nha cũng bác bỏ ý kiến cho rằng: ông đang bị chi phối bởi những bình luận của Sir Alex về độ “lão” ở binh đoàn The Blues. “Mặt bằng cầu thủ của chúng tôi đa dạng – có cả những người trẻ tuổi tài năng lẫn cựu binh giàu kinh nghiệm. Tôi tin chắc đội mình có thể làm nên chuyện ở mùa này.”

Tin liên quan:

>> Robinho gia hạn hợp đồng với Real

>> Robinho vắng mặt, VFF không được bồi thường

>> Robinho "rút chân" khỏi Olympic Brazil

>> Barca muốn có Robinho

>> Robinho muốn gắn bó cùng Real

Tram

Theo Espn

Theo Espn

Bạn có thể quan tâm