Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cha Eun Woo mặc váy lên bìa tạp chí

Thành viên nhóm Astro trông sành điệu với các mẫu thiết kế nằm trong bộ sưu tập mới của Burberry.

Ngày 13/9, trang Harper's Bazaar Hàn Quốc giới thiệu Cha Eun Woo là gương mặt ảnh bìa cho số báo tháng 10. Nam ca sĩ diện các thiết kế của hãng mốt Burberry, trong đó đặc biệt nhất là mẫu váy liền thân xếp ly màu đen.

Tạp chí Harper's Bazaar Hàn Quốc nhận xét Cha Eun Woo thể hiện sự tập trung tuyệt đối cùng thái độ lịch thiệp tại địa điểm chụp dù thời tiết nóng bức.

Ở set đồ "cây đen", thành viên nhóm Astro kết hợp váy liền thân cổ bẻ, áo khoác dáng dài cùng giày boots cao cổ.

Mẫu váy đen trên nằm trong bộ sưu tập thời trang nam mùa thu - đông 2021 của Burberry, theo NewsChain. Thông qua bộ sưu tập với một số mẫu thiết kế váy dành cho nam, hãng mốt nước Anh muốn "nhẹ nhàng thách thức và tái tạo truyền thống một cách tinh tế, đồng thời mời gọi sự tự do ngôn luận".

Hiện nay, nam giới mặc váy không còn là chuyện hiếm trong thế giới thời trang. Nhà thiết kế Jean Paul Gaultier đã giới thiệu váy dành cho nam từ những năm 1990. Một số kiểu váy truyền thống của nam giới đã tồn tại trong nhiều thế kỷ, tạp chí Vogue cho biết. Năm nay, nhiều thương hiệu thời trang mang đến những mẫu váy dành cho nam như Thom Browne, Louis Vuitton, Chopova Lowena…

Các thần tượng K-pop nổi tiếng đi đầu về phong cách này. Họ không ngại thách thức những giới hạn về thời trang. Nhiều sao nam Hàn chứng minh thời trang vượt qua yếu tố giới tính bằng cách theo đuổi hàng loạt xu hướng độc đáo, bao gồm váy và trang phục dành cho nữ.

Ngoài Cha Eun Woo, G-Dragon, Key và Taemin (SHINee), Sehun và Kai (EXO), BTS từng gây ấn tượng mạnh khi phối đồ với váy.

G-Dragon là một trong những nam thần tượng đầu tiên mặc váy. Anh sử dụng váy ở các buổi chụp ảnh và biểu diễn khác nhau. Trưởng nhóm Big Bang cũng kết hợp váy trong nhiều set đồ thường ngày của mình.

Hai thành viên nhỏ tuổi nhất EXO Sehun và Kai là những tín đồ thời trang trên sân khấu lẫn ngoài đời. Họ thường xuyên tham gia các buổi chụp ảnh, trình diễn thời trang. Sehun và Kai mặc váy trong nhiều bộ ảnh của một số tạp chí như Dazed, Esquire, L'Officiel Hommes.

Vì sao nam giới nên mặc đẹp? Phong cách thời trang giúp phái mạnh tạo nên dấu ấn đặc biệt trong mắt mọi người.

Những người đàn ông thích mang giày cao gót

Mark Bryan, Wisdom Kaye nổi tiếng trên mạng bởi sở thích phối đồ cùng giày cao gót.

Chàng trai biến túi hiệu không còn sử dụng thành đồ mới

Peder Cho sử dụng những món đồ cũ để làm thành sản phẩm mới, có vẻ ngoài độc đáo.

Tiểu Võ

Bạn có thể quan tâm