Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV trầm trồ trước pha xử lý của Pedri

Tiền vệ trẻ người Tây Ban Nha tỏa sáng trong trận thắng 4-0 của Barca trước Bilbao ở vòng 26 La Liga rạng sáng 28/2 (giờ Hà Nội).

Phút 79, Pedri có bóng ở đường biên dọc. Tiền vệ người Tây Ban Nha bị Mikel Balenziaga áp sát, nhưng vẫn có thể che chắn rồi thực hiện pha giật gót đưa bóng qua hai chân hậu vệ cánh bên phía Athletic Bilbao.

CĐV tại Camp Nou đã ồ lên thích thú và hô vang tên của Pedri sau pha xử lý mãn nhãn này. "Pha lừa bóng điên rồ của Pedri", AS ca ngợi.

"Pedri đang là một trong những tiền vệ hay nhất, chớ quên là cậu ấy vẫn đang ở độ tuổi U20", tài khoản Pedriesque nhận xét.

Pedri xau kim doi thu anh 1

Phản ứng của CĐV Barca trước pha xử lý của Pedri.

Ở lần thứ 2 chơi trọn vẹn trận đấu trong năm 2022, Pedri có màn trình diễn đầy ấn tượng trước Bilbao. 92 đường chuyền với tỷ lệ chính xác 93%, chuyền dài chuẩn xác 100% (8 trên 8 lần), rê bóng thành công 100%, 8 lần thắng tranh chấp, 2 lần tắc bóng thành công là những thống kê của tài năng trẻ sinh năm 2002.

Phút 90, Pedri tiếp tục khiến CĐV trầm trồ với tình huống thoát pressing, sau đó chuyền dài chuẩn xác để Ousmane Dembele băng lên bên cánh phải. Pha bóng này dẫn dến bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 của Barca.

"Pedri làm tôi nhớ về Andres Iniesta. Cậu ấy có thể tạo ra ma thuật. Tôi không được chứng kiến nhiều cầu thủ có tài năng như Pedri trước đó", HLV Xavi Hernandez của Barca dành lời khen cho cậu học trò đồng hương.

Barca vượt qua thời gian khó khăn để dần lấy lại vị thế của một trong những CLB hàng đầu châu Âu. Thầy trò HLV Xavi có chuỗi 7 trận bất bại, trong đó bao gồm 5 chiến thắng. Blaugrana sáng cửa giành vị trí trong top 4 và tiến sâu tại Europa League mùa này.

Pedri xau kim doi thu anh 2

Pedri xau kim doi thu anh 3

Aubameyang thăng hoa trong màu áo Barca

Tiền đạo người Gabon ghi bàn mở tỷ số trong trận thắng 4-0 của Blaugrana trước Bilbao ở vòng 26 La Liga rạng sáng 28/2 (giờ Hà Nội).

Barca gặp Galatasaray tại vòng 16 đội Europa League

Đội quân của HLV Xavi Hernandez tránh được những đối thủ mạnh như Atalanta, West Ham hay Leipzig tại vòng 1/8 Europa League.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm