Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Man City giả tiếng khỉ để nhục mạ sao MU

Cổ động viên Man City tạo ấn tượng xấu với hành động nhục mạ 2 cầu thủ bên phía Man Utd trong trận derby Manchester diễn ra rạng sáng 8/12.

Khi Fred thực hiện quả đá phạt góc ở phút 68, CĐV Man City liên tục ném chai nước xuống khu vực cột cờ góc và khiến tiền vệ của Man Utd bị đau. 

Chưa dừng ở đó, một số CĐV còn bắt chước khỉ để chế nhạo màu da của Lingard và Fred. Hình ảnh tồi tệ này được camera ghi lại. Kẻ có hành động phân biệt chủng tộc chắc chắn nhận án phạt nặng từ FA và CLB Man City.

MU dau Man City anh 1

Fred bị đau sau khi bị CĐV Man City ném vật thể lạ từ khán đài.

Trận đấu bị gián đoạn trong ít phút để trọng tài Anthony Taylor ổn định tình hình. Cầu thủ 2 đội cũng có lời qua tiếng lại nhưng may mắn không xảy ra xô xát.

Hành động xấu xí này gợi nhớ về trận derby Manchester ở mùa giải 2012/13, Rio Ferdinand trong khi ăn mừng bàn thắng của Robin Van Persie đã bị một đồng xu từ trên khán đài làm rách mí mắt. 

Trận derby Manchester thứ 179 trong lịch sử khép lại với kết quả bất ngờ. MU bị đánh giá thấp hơn, nhưng ghi đến 2 bàn vào lưới Man City trong hiệp một.

Nỗ lực không ngừng nghỉ trong hiệp 2 chỉ giúp thầy trò Pep Guardiola có bàn thắng rút ngắn cách biệt ở phút 85. Với 3 điểm có được tại Etihad, MU vươn lên vị trí thứ 5, đồng thời kéo đối thủ cùng thành phố tụt lại trong cuộc đua vô địch với Liverpool.

MU dau Man City anh 2
Đội hình ra sân của Man City và Man Utd.

Rashford đang sở hữu thành tích ghi bàn tốt nhất sự nghiệp

Những con số thống kê chỉ ra đây là mùa giải mà Marcus Rashford có được hiệu suất ghi bàn tốt nhất sự nghiệp.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm