Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Man City ăn mừng chức vô địch Premier League

Cổ động viên tụ tập trước sân Etihad đốt pháo khói, hò hét trong ngày Man City vô địch Premier League 2020/21 sớm 3 vòng.

Man City anh 1

Rạng sáng 12/5 (giờ Hà Nội), Leicester thắng MU 2-1. Với kết quả này, Man City vô địch sớm 3 vòng khi đang hơn đối thủ cùng thành phố 10 điểm.

Man City anh 2

Ngay sau khi trận đấu trên sân Old Trafford kết thúc, ban quản lý sân Etihad đã treo tấm banner lớn ở cổng chính, với dòng chữ "Champions" (Nhà vô địch).

Man City anh 3

Nhóm CĐV bật champagne, hò hét ăn mừng chức vô địch. Lúc này, dịch Covid-19 chưa được kiểm soát hoàn toàn ở Anh. Chính phủ Anh đã khuyến cáo người dân không nên tụ tập đông người.

Man City anh 4

Chức vô địch của Man City đã được dự đoán từ vài vòng trước. Man City có thể sớm vô địch nếu không thất bại ở 2 trận gần nhất vì tung đội hình phụ, dưỡng sức cho Champions League.

Man City anh 5

Đây là chức vô địch thứ 5 của Man City trong kỷ nguyên Premier League. Bốn mùa gần nhất, họ vô địch đến 3 lần. Dưới thời Pep Guardiola, Man City là thế lực thật sự của Premier League.

Man City anh 6

Man City hiện là đội bóng thành công nhất nước Anh giai đoạn 2010-nay. Từ vị thế "gã hàng xóm" ồn ào của MU, Man City đã trỗi dậy để cạnh tranh sòng phẳng cùng kình địch.

Man City anh 7

"The Citizens" đã giành 2 danh hiệu ở mùa này là League Cup và Premier League. Phía trước, Man City chơi trận chung kết Champions League gặp Chelsea. Thầy trò HLV Guardiola đang có cơ hội tái hiện cú ăn ba lịch sử của MU năm 1999.

Thần đồng 17 tuổi của Man City solo ghi bàn từ giữa sân Kayky, thần đồng Brazil được Man City chiêu mộ với giá 10 triệu euro, vừa tỏa sáng giúp Fluminense vào chung kết Campeonato Carioca 2021 hôm 10/5.

Đội hình sao xịt ở 5 giải hàng đầu châu Âu

Roberto Firmino, Anthony Martial, Marco Asensio là những cầu thủ sa sút phong độ ở mùa giải 2020/21.

Đội bóng Premier League cuối cùng xuống hạng mùa này

Rạng sáng 11/5, Fulham thua Burnley 0-2 ở trận đấu muộn nhất vòng 35 Premier League.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm