Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ V.League kiếm thêm bằng ‘gậy tự sướng’

Không chỉ đá bóng giỏi, tiền vệ Xuân Tú của Thanh Hóa còn tỏ ra rất nhanh nhạy khi cùng vợ bắt tay vào kinh doanh mặt hàng phục vụ cho nhu cầu chụp ảnh đăng lên Facebook.

Thu nhập của vợ chồng tiền vệ có biệt danh là Tú “ngựa” như anh chia sẻ vẫn ổn. Xuân Tú vẫn đang chơi khá ổn định trong màu áo Thanh Hóa ở V.League, còn vợ anh (vốn là một ca sỹ) sau khi sinh em bé cũng bắt đầu đi diễn trở lại.
Thu nhập của vợ chồng tiền vệ có biệt danh là Tú “ngựa” vẫn ổn. Xuân Tú vẫn đang chơi khá ổn định trong màu áo Thanh Hóa ở V.League, còn vợ anh (vốn là một ca sỹ) sau khi sinh em bé cũng bắt đầu đi diễn trở lại.
Nhưng “cơm áo không đùa với khách thơ”, Tú “ngựa” nói vui nhưng cũng là nói thật: “Lên chức làm cha làm mẹ rồi, ai chả muốn kiếm thêm tí tiền mua sữa cho cu tí”.
Nhưng “cơm áo không đùa với khách thơ”, Tú “ngựa” nói vui mà cũng là nói thật: “Lên chức làm cha làm mẹ rồi, ai chả muốn kiếm thêm tí tiền mua sữa cho cu tí”.
Vốn đều là những “fan cuồng” của Facebook và thường xuyên chụp ảnh đưa lên trang cá nhân, vợ chồng Xuân Tú hiểu rất rõ nhu cầu chụp ảnh “tự sướng” của các bạn trẻ.
Vốn đều là những “fan cuồng” của Facebook và thường xuyên chụp ảnh đưa lên trang cá nhân, vợ chồng Xuân Tú hiểu rất rõ nhu cầu chụp ảnh “tự sướng” của các bạn trẻ.
Thế nên mặt hàng được đôi vợ chồng cầu thủ-ca sỹ lựa chọn để bắt đầu việc kinh doanh chính là cây gậy “selfie stick” dùng để phục vụ nhu cầu tự chụp ảnh đang khá hot ở những thành phố lớn nhưng vẫn còn chưa phổ biến ở các tỉnh thành khác.
Thế nên mặt hàng được đôi vợ chồng cầu thủ - ca sĩ lựa chọn để bắt đầu việc kinh doanh chính là cây gậy “selfie stick” dùng để phục vụ nhu cầu tự chụp ảnh đang khá hot ở những thành phố lớn nhưng vẫn chưa phổ biến ở các tỉnh thành khác.
Thị trường đầu tiên Xuân Tú nhắm đến chính là nơi có đội bóng anh đang đầu quân, Thanh Hóa. Mặt khác, cả Xuân Tú và bà xã Thanh Thủy đều khá nổi tiếng và có nhiều bạn bè trên mạng xã hội nên được rất nhiều bạn bè ủng hộ khi hay tin đôi vợ chồng trẻ bắt tay vào kinh doanh.
Thị trường đầu tiên Xuân Tú nhắm đến chính là nơi có đội bóng anh đang đầu quân, Thanh Hóa. Mặt khác, cả Xuân Tú và bà xã Thanh Thủy đều khá nổi tiếng và có nhiều bạn bè trên mạng xã hội nên nhận được sự ủng hộ nhiệt tình khi hay tin đôi vợ chồng trẻ bắt tay vào kinh doanh.
Kết quả rất khả quan, 118 cây trôi vèo vèo trong 2 ngày đầu tiên, sau khi Tú “ngựa” đăng rao bán trên trang cá nhân của anh.
Kết quả khả quan, 118 cây trôi vèo trong 2 ngày đầu tiên khiến vợ chồng Xuân Tú rất phấn khởi.
Bà xã Thanh Thủy của Xuân Tú cười tươi như lúc đang nựng con: “Trộm vía quá, hàng về hôm nào hết veo hôm đó”.
Bà xã Thanh Thủy của Xuân Tú cười tươi như lúc đang nựng con: “Trộm vía quá, hàng về hôm nào hết veo hôm đó” và liên tục đi nhập "gậy tự sướng" về bán.

Sao V.League chiến thắng bệnh ung thư

Để có được thành công như ngày hôm nay trong màu áo Thanh Hóa, tiền vệ Xuân Tú từng phải đối mặt và vượt qua căn bệnh ung thư.

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm