Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ MU cãi nhau sau trận thua Newcastle

Sau tiếng còi mãn cuộc, máy quay phát hiện Antony và Diogo Dalot đã có lời qua tiếng lại ngay trên sân.

Dalot có ngày thi đấu tệ hại khi liên tục bị Allan Saint-Maximin qua mặt. Trong khi đó, Antony cũng thi đấu nhạt nhòa và bị thay sớm khi trận đấu còn chưa kết thúc.

Cau thu MU cai nhau anh 1

Antony và Dalot tranh cãi sau trận thua.

Trận thua khiến nhiều cầu thủ MU thất vọng và bỏ vào đường hầm. Đội trưởng Bruno Fernandes phải hô hào đồng đội trở lại sân để cảm ơn người hâm mộ lặn lội đến St James' Park.

"Thất vọng là từ để nói về cảm nghĩ của chúng tôi vào lúc này. Chúng tôi biết Newcastle sẽ chơi áp sát nên cố gắng tìm khoảng trống. Tuy nhiên, Man United thiếu kiên nhẫn", Dalot phát biểu sau trận thua.

"Trong khoảng 30 phút cuối trận, lẽ ra chúng tôi nên bình tĩnh hơn để tìm cơ hội. Chúng tôi không cho thấy khát khao chiến thắng", hậu vệ người Bồ Đào Nha nói thêm.

Chiến thắng thuyết phục 2-0 trên sân nhà giúp Newcastle chiếm vị trí thứ 3 của chính MU. Hai đội có cùng 50 điểm, nhưng "Chích chòe" xếp trên nhờ hiệu số tốt hơn (+22 so với +4).

Cau thu MU cai nhau anh 2
Tài năng trẻ MU rê qua thủ môn để ghi bàn Anthony Elanga, tài năng sinh năm 2002 của Man United, gây ấn tượng khi ghi bàn ấn định chiến thắng 5-0 cho tuyển Thụy Điển trước Azerbaijan ở bảng F vòng loại EURO 2024.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Cầu thủ gây sốt với pha santo ném biên

Cầu thủ của Malavan FC thu hút sự chú ý trên mạng xã hội với cú ném biên độc nhất vô nhị ở cúp Hazfi (Iran).

HLV Ten Hag đáp trả chỉ trích của Scholes về Weghorst

Nhà cầm quân người Hà Lan ca ngợi đóng góp của Weghorst, thậm chí úp mở về khả năng giữ chân tiền đạo sinh năm 1992 ở mùa giải kế tiếp.

Ngôi sao 100 triệu euro của Chelsea bị huyền thoại chê bai

Mykhailo Mudryk gây thất vọng trong trận thua 0-2 của Chelsea trước Aston Villa đêm 1/4 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm