Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Chelsea nhận quà đặc biệt từ tỷ phú Abramovich

Trong ngày đầu tiên hội quân chuẩn bị cho mùa giải 2017/18, các nhà vô địch Premier League vui mừng khi nhận được món quà ý nghĩa từ ông chủ Roman Abramovich.

Cau thu Chelsea duoc tang qua truoc mua giai moi anh 1
Trên trang mạng cá nhân, tiền vệ Willian vui mừng chia sẻ món quà ý nghĩa của tỷ phú Roman Abramovich tặng các cầu thủ Chelsea nhằm kỷ niệm chức vô địch Premier League ở mùa giải vừa qua. Trong mỗi hộp quà gửi tặng các cầu thủ đều có tấm thiệp do Chủ tịch Bruce Buck viết. "Thay mặt ngài Abramovich và ban lãnh đạo CLB, chúc mừng việc làm nên lịch sử trong mùa giải 2016-2017. Đó là một chiến dịch đáng nhớ. Hãy giữ lá cờ xanh bay cao".
Cau thu Chelsea duoc tang qua truoc mua giai moi anh 2
Mỗi cầu thủ Chelsea đều được tỷ phú Roman Abramovich dành tặng một chiếc đồng hồ hiệu Hublot được thiết kế riêng cho nhà vô địch Premier League 2016/17.
Cau thu Chelsea duoc tang qua truoc mua giai moi anh 3
Mặt trước chiếc đồng hồ trị giá 9.000 bảng có hình sư tử, biểu tượng của nhà vô địch Premier League 2016/17.
Cau thu Chelsea duoc tang qua truoc mua giai moi anh 4
Mặt sau của món quà đăc biệt này cũng có hình sư tử xanh.
Cau thu Chelsea duoc tang qua truoc mua giai moi anh 5
Hãng đồng hồ danh tiếng của Thụy Sỹ chỉ sản xuất 200 chiếc cho mẫu thiết kế đặc biệt này.
Cau thu Chelsea duoc tang qua truoc mua giai moi anh 6
Chức vô địch mà thầy trò HLV Conte giành được hồi tháng 5/2017 mang nhiều ý nghĩa với ông chủ Roman Abramovich, bởi đó là chức vô địch Premier League lần thứ 5 kể từ khi tỷ phú người Nga sở hữu CLB này.

Cau thu Chelsea duoc tang qua truoc mua giai moi anh 7
Hồi tháng 5/2017, trung vệ David Luiz cũng mạnh tay chi tới 1,1 triệu bảng để mua 30 chiếc vòng tay thửa riêng làm quà cho ông chủ Abramovich cùng toàn đội bóng làm kỷ niệm cho chức địch Ngoại hạng Anh 2016/17. Mỗi chiếc vòng được chạm khắc từ vàng 18 K, đính kèm 198 viên kim cương đen và mặt trong khắc dòng chữ "God is Great - DL (viết tắt của David Luiz)".



Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm