Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp đôi Ukraine trói tay nhau 3 tháng để thử thách

Chán nản với cảnh cãi nhau, chia tay rồi quay lại xảy ra liên tục, một người đàn ông Ukraine và bạn gái quyết định sẽ khóa tay nhau bằng dây xích trong 3 tháng.

Theo Reuters, Alexandr Kudlay, 33 tuổi và bạn gái là Ciktoria Pustovitova, 28 tuổi, bắt đầu "thí nghiệm" của họ từ ngày Valentine, và kể từ đó cả hai đã thu hút hàng nghìn lượt theo dõi trên Instagram.

"Về mặt thể chất, mỗi ngày trôi qua chúng tôi càng quen với điều này. Mọi thứ trở nên dễ dàng hơn", anh Kudlay chia sẻ trong căn hộ của hai người ở phía đông thành phố Kharkiv.

Kudlay nảy ra ý tưởng này sau khi Pustovitova nói rằng muốn chia tay anh.

"Chúng tôi từng chia tay một hoặc hai lần mỗi tuần. Thế rồi trong một lần cãi nhau, Vika lại nói muốn chia tay. Và tôi trả lời rằng: 'Đã thế thì anh sẽ buộc em vào anh'", anh Kudlay nói.

Ban đầu cô Pustovitova không chấp nhận, và tắt điện thoại khi lần đầu nghe ý tưởng của bạn trai, nhưng cuối cùng cô đổi ý. Gần một tháng trôi qua và cả hai như hình với bóng, làm tất cả mọi thứ cùng nhau, từ đi siêu thị cho tới hút thuốc.

Cong tay nhau ma song anh 1

Anh Kudlay và bạn gái Pustovitova quyết định sẽ sống 3 tháng với một sợi xích buộc vào cổ tay hai người. Ảnh: Reuters.

"Tôi cho rằng đây sẽ là trải nghiệm thú vị với bản thân, và nó sẽ mang lại cho tôi những cảm xúc mà tôi chưa từng có trước đây", người phụ nữ cho biết.

"Tôi yêu anh ấy, nên tôi chấp nhận làm vậy", Pustovitova chia sẻ.

Giờ đây, họ đăng ảnh về sinh hoạt thường ngày lên Instagram, mô tả một cuộc sống "trói buộc" độc đáo, nhấn mạnh sự tôn trọng và thấu hiểu lẫn nhau. Họ cũng xuất hiện trên các chương trình trò chuyện trên truyền hình.

Cặp đôi cho biết căng thẳng đã xuất hiện nhưng họ tìm cách để giải quyết mối bất hòa, thay vì cứ bỏ đi như trước.

"Những trận cãi nhau giữa chúng tôi không biến mất, nhưng khi chúng tôi đi đến ngõ cụt, chúng tôi chỉ đơn giản là ngừng nói chuyện, thay vì thu dọn đồ đạc và bỏ đi", Kudlay chia sẻ.

52 cặp đôi ở Thái Lan kết hôn trên lưng voi

Trong ngày lễ tình nhân 14/2 (Valentine), 52 cặp đôi tại Thái Lan đã làm thủ tục kết hôn khi đang cưỡi voi ở một vườn bách thảo thuộc tỉnh Chonburi, phía đông thủ đô Bangkok.

Đại dịch đang bức tử Valentine?

Đại dịch khiến không ít cặp đôi rơi vào cảnh phải ở bên nhau quá nhiều. Sự nhàm chán tích tụ có thể khiến họ hết mặn mà với Valentine. Các phi hành gia có thể cho họ lời khuyên.

Sơn Trần

Bạn có thể quan tâm