Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cantavil Premier - trung tâm thương mại chiến lược ở TP.HCM

Nằm tại vị trí chiến lược khu đông TP.HCM, Cantavil Premier là địa điểm lý tưởng dành cho người dân không chỉ để mua sắm, giải trí mà còn thư giãn, vui chơi cùng gia đình, bạn bè.



Tọa lạc tại khu phức hợp Cantavil An Phú, TTTM Cantavil Premier được bao bọc bởi khu dân cư sầm uất với hơn 15 căn hộ cấp như The Vista, The Escalla, Petro Landmark, Regency Park, XI Riverview Palace, Tropic Garden, Hoang Anh Riverview, Thao Dien Pearl, Lexington Resident… TTTM gồm 2 tầng hầm đỗ xe với sức chứa hơn 2.500 xe máy, 300 xe hơi và 7 tầng được thiết kế hiện đại.


Trung tâm thương mại này đem đến nhiều tiện ích mua sắm từ sự đa dạng chủng loại hàng hóa với những thương hiệu hàng đầu về thời trang, mỹ phẩm, nội thất như Titan, Ohui, Whoo, Speedo, Noir, Valentino, Akemi, Lock&Lock, Hura Kids, Sleep Boutique… thuộc hệ thống Parkson. Nơi đây còn là sự lựa chọn của chị em nội trợ mua sắm hàng tiêu dùng, thực phẩm tươi ngon dành cho gia đình tại Big C.


Không chỉ là nơi mua sắm, Cantavil Premier Mall còn đáp ứng các nhu cầu mua sắm, giải trí và thư giãn.TTTM có rạp chiếu phim hiện đại Lotte Cinema với các rạp chiếu tiêu chuẩn quốc tế tại tầng 7, và hàng loạt các nhà hàng, quán cà phê sang trọng được người tiêu dùng yêu thích như NYDC, Highland, Breadtalk…

Tầng 5 bao gồm khu vui chơi dành cho thiếu nhi và người lớn, khu vực ẩm thực với cách bày trí bàn ghế hợp lý và thoải mái tạo cảm giác ấm cúng với nhiều món ăn mang phong cách ẩm thực phong phú và độc đáo như Lẩu công chúa, Kitchen Japan, Auntine Anne’s, Pepper Lunch, Hot&Cold...

Từ ngày 15/10, khách hàng đăng ký trở thành hội viên TTTM Cantavil Premier sẽ được ưu đãi một thẻ GrabTaxi trị giá 90.000 đồng (giảm 30.000đ/chuyến, 3 chuyến). Tải miễn phí ứng dụng GrabTaxi ở App Store hoặc ở Google Play Store. Hướng dẫn các bước sử dụng tại đây.

Đây là ứng dụng đặt xe taxi kết nối trực tiếp khách hàng và tài xế taxi. Ứng dụng này có nhiều tính năng như biết trước tiền cước xe ước lượng, chỉ định một tài xế gần nhất đến đón khách, hành khách biết rõ thông tin tài xế. GrabTaxi tham vọng cải thiện ngành công nghiệp taxi ở Đông Nam Á, đưa taxi thành một phương tiện di chuyển an toàn và văn minh hơn.

Khách hàng đăng ký miễn phí để trở thành hội viên TTTM Cantavil Premier tại tại đây. Sau khi đăng ký và nhận thẻ, hội viên có thể sử dụng thẻ ngay.

Đăng ký trở thành hội viên gọi hotline: (08) 3821 2184 - ext: 103.

Liên hệ:

Khu phức hợp Cantavil Premier, Xa lộ Hà Nội, P. An Phú, Q.2, TP.HCM

Điện thoại: (08) 3821 2184

Website: www.cantavilpremiermall.com

Facebook: www.facebook.com/cantavilpremiermall

Tư liệu: Cantavil Premier

Bạn có thể quan tâm