Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát tìm thấy súng khi khám nhà A$AP Rocky

A$AP Rocky được tại ngoại sau khi đóng tiền bảo lãnh. Cảnh sát vẫn tiếp tục điều tra vụ nổ súng vào năm 2021.

Ngày 28/4, nguồn tin từ TMZ cho hay cảnh sát phát hiện và thu giữ nhiều loại súng khi khám nhà riêng của rapper A$AP Rocky. Cơ quan chức năng tiếp tục điều tra để xác định nguồn gốc của những loại vũ khí nói trên. Cảnh sát cần làm rõ chúng đến từ đâu, do ai mua hoặc có liên quan đến vụ trộm nào.

AAP Rocky bi bat Rihanna anh 1

Hình ảnh cảnh sát khám nhà của A$AP Rocky. Ảnh: TMZ.

A$AP Rocky, bạn trai của Rihanna, là nghi phạm trong vụ nổ súng khiến một người bị thương, diễn ra vào ngày 6/11/2021, tại Hollywood. Tuy nhiên, hiện chưa có kết luận A$AP Rocky còn giữ khẩu súng đó hay không.

Trước đó, vào giữa tháng 4, A$AP Rocky bị bắt tại sân bay Los Angeles khi trở về từ chuyến đi Barbados cùng Rihanna. Khoảng 10 cảnh sát áp giải anh về trụ sở để thẩm vấn. Sau đó, rapper đóng khoản bảo lãnh 550.000 USD để được tại ngoại.

Cũng theo TMZ, A$AP Rocky và Rihanna đều sốc khi rapper bị cảnh sát bắt giữ tại sân bay. Lực lượng chức năng lên kế hoạch trong một tuần. Nhưng phía A$AP Rocky không nắm được bất cứ thông tin nào.

Thông thường, khi muốn bắt một nghi phạm, sở cảnh sát Los Angeles (LAPD) hoặc các đơn vị khác sẽ liên hệ với luật sư hay người đại diện của nghi phạm để sắp xếp cho cá nhân đó tự đến trình diện. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra với A$AP Rocky. Cảnh sát lo ngại nếu thông báo trước, A$AP Rocky có thể giấu bằng chứng.

AAP Rocky bi bat Rihanna anh 2

A$AP Rocky là nghi phạm trong một vụ nổ súng. Ảnh: Getty.

Rihanna và A$AP Rocky chuẩn bị đón con đầu lòng. Cặp sao quen biết trong thời gian dài trước khi tiến đến quan hệ tình cảm. Rapper sinh năm 1998 lần đầu xác nhận chuyện hẹn hò trên tạp chí GQ vào tháng 5/2021. Theo truyền thông quốc tế, Rihanna và A$AP Rocky dự định kết hôn sau khi con chào đời.

Brad Pitt không từ bỏ cuộc chiến giành quyền nuôi con

Brad Pitt biết Angelina Jolie sẽ làm mọi cách để ngăn cản quyền nuôi con chung, song anh không từ bỏ.

Rihanna và AAP Rocky liên tục bên nhau sau tin chia tay

Rihanna và bạn trai không trực tiếp lên tiếng về tin đồn chia tay. Song, hai ngôi sao liên tục xuất hiện cùng nhau.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm