Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Căn penthouse 2,3 triệu USD của mỹ nhân 'Black Widow'

Nữ diễn viên Scarlett Johansson rao bán một căn penthouse sang trọng ở thành phố New York, Mỹ vào đầu tháng 12 với giá 2,3 triệu USD.

Marvel anh 1

Căn penthouse mà Scarlett Johansson rao bán rộng khoảng 118 m2, đi kèm với một ban công thông thoáng có diện tích gần 40 m2 để tắm nắng, ăn uống, và ngắm nhìn khung cảnh phố phường New York.

Marvel anh 2

Bất động sản có 2 phòng ngủ và 2 phòng tắm, được nữ minh tinh người Mỹ mua vào năm 2008 với giá 2,1 triệu USD.

Marvel anh 3

Phòng khách và khu vực ăn uống nhỏ nhắn được tích hợp trong một không gian rộng lớn, thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Marvel anh 4

Nhà bếp với những trang thiết bị nấu nướng hiện đại được bài trí gọn gàng, tinh tế. Khu vực này mang tông màu trắng chủ đạo, nổi bật với những nội thất được làm bằng đá cẩm thạch và sứ.

Marvel anh 5

Phòng ngủ chính sáng sủa, thông thoáng, trang nhã, được thiết kế kín đáo để đảm bảo sự riêng tư cho gia chủ. Căn phòng còn được trang bị một khu vực giặt là.

Marvel anh 6

Phòng tắm chính rộng rãi, sang trọng, và được trang bị đầy đủ tính năng cao cấp.

Marvel anh 7

Phòng chứa quần áo là tiện nghi không thể thiếu đối với một ngôi sao điện ảnh.

Biệt thự 7,8 triệu USD của Avril Lavigne tại California

Nữ ca sĩ Avril Lavigne vừa mua một căn biệt thự sang trọng tại thành phố nghỉ mát Malibu (California, Mỹ) với giá 7,8 triệu USD.

Bên trong căn penthouse 45 triệu USD của tỷ phú Mỹ

Tỷ phú Richard Perry rao bán căn penthouse hào nhoáng của mình tại quận Manhattan, trung tâm thành phố New York, Mỹ với giá 45 triệu USD hồi tháng trước.

Minh Đức

Ảnh: StreetEasy

Bạn có thể quan tâm