Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầm dao, búa xông vào phòng công chứng đập phá

Ông Hùng cho rằng phòng công chứng gây thiệt hại cho gia đình nên cầm theo dao, búa xông vào trụ sở này đập phá tài sản.

Chiều 1/2, Công an TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) cho biết đã làm việc với ông Trần Mạnh Hùng (49 tuổi, ngụ xã Lộc Nga, TP Bảo Lộc) để làm rõ hành vi xông vào Phòng Công chứng Đỗ Văn Tuấn (phường Lộc Sơn) đập phá tài sản.

Trưa cùng ngày, ông Hùng cầm theo dao, búa đập phá máy tính, bàn ghế... khiến các nhân viên trong phòng công chứng và người dân bỏ chạy tán loạn thoát thân.

Một nhân viên của phòng công chứng cho biết lúc ông Hùng cầm dao, búa xông vào chửi bới, nơi làm việc có hơn 10 nhân viên và khoảng 15 người dân đang giao dịch. Thấy ông Hùng  nồng nặc mùi rượu nên không ai dám lên tiếng can ngăn.

Cam dao dap pha phong cong chung anh 1
Nhiều tài sản của phòng công chứng bị đập hư hỏng. Ảnh: Minh Quý.

Sau đó, người này lao vào đập phá 7 máy tính và bàn ghế, khiến mọi người sợ hãi chạy tán loạn. Rất may không có ai bị thương tích.

Sau khi xảy ra vụ việc, Công an phường Lộc Sơn có mặt tại hiện trường, khống chế ông Hùng đưa về trụ sở.

Tại cơ quan điều tra, ông Hùng cho biết nguyên nhân là trong quá trình làm các thủ tục pháp lý về đất đai, phòng công chứng này gây thiệt hại kinh tế cho gia đình mình mình nên đến quậy phá.

Cam dao dap pha phong cong chung anh 2
Phòng công chứng, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Google Maps.

Dân kéo đến UBND huyện đòi giải quyết tình trạng côn đồ hoành hành

Người dân Tứ Kỳ (Hải Dương) hoang mang khi nhiều tháng nay liên tục bị các nhóm côn đồ vô cớ đập phá tài sản, ném chất bẩn vào nhà.

Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm