Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các chàng trai 365 'cuồng' giải trí bằng điện thoại

Cuộc sống của 4 anh chàng điển trai nhóm 365 gắn liền với smartphone: Isaac cuồng nhạc, S.T thích video nhảy, Jun là tín đồ của chương trình giải trí còn Will hay “tự sướng”.

Tuy có sở thích sử dụng điện thoại khác nhau, nhưng 4 anh chàng đều có điểm chung là cần kết nối Internet. 

nhom 365 cuong dien thoai anh 1
4 chàng trai nhóm 365 có sở thích sử dụng điện thoại khác nhau.

Isaac - fan cuồng âm nhạc

Sở thích của trưởng nhóm 365 là xem MV ca nhạc. Người hâm mộ của Issac đều biết anh chàng rất thích nữ ca sĩ Avril Lavigne và Mỹ Tâm. Nam ca sĩ Yêu không nghỉ phép liên tục cập nhật những MV và bài hát mới nhất về smartphone của mình.

Với khối lượng công việc dày đặc và phải di chuyển liên tục, giám khảo Vietnam Idol nhí sử dụng 3G thay cho Wi-Fi. Do đó, dung lượng 3G của anh thường cạn kiệt vào cuối tháng dù đã lựa chọn gói lớn nhất.

Jun - quay video tặng người hâm mộ

Trong nhóm, Jun là thành viên tương tác trên mạng xã hội với fan nhiều nhất. Anh có sở thích quay video clip về cuộc sống thường ngày của nhóm 365 và đăng tải Facebook.

Điều này được người hâm mộ của nhóm 365 ủng hộ nhiệt tình. Nó cũng giúp anh và fan trở nên thân thiết hơn. Cũng vì vậy, anh chàng thường không đủ 3G để sử dụng.

Will - tín đồ của chương trình giải trí

Chàng VJ hoạt bát của Radio 88.8 đặc biệt yêu thích những game show, reality show của Mỹ. Theo dõi chương trình truyền hình thực tế bằng 3G thường xuyên khiến Will nhận danh hiệu “thành viên trả phí 3G nhiều nhất” nhóm 365.

S.T - cày video dạy nhảy

Để đạt được vương miện nam vương đầu tiên của chương trình Bước nhảy hoàn vũ, S.T đã tải rất nhiều bài nhảy nổi tiếng trên mạng nhằm học hỏi kỹ năng. Những video này đã “ngốn” không ít dung lượng data của S.T.
S.T thường chia sẻ mong muốn sở hữu một chiếc điện thoại có thể hỗ trợ giảm dung lượng 3G tối đa để thỏa mãn đam mê nhảy nhót mà không phải liên tục nạp tiền 3G.

Để tiết kiệm chi phí 3G, 4 chàng trai nhóm 365 lựa chọn smartphone Galaxy J5 và Galaxy J7 (phiên bản 2016). Sản phẩm này được tích hợp chế độ UDS giúp tiết kiệm đến 50% dung lượng data.

nhom 365 cuong dien thoai anh 2
Chế độ UDS giúp tiết kiệm 50% dung lượng data và RAM giảm tải 11%.

Isaac chia sẻ: “Từ khi sử dụng Galaxy J7, mình thoải mái ‘nghịch’ các ứng dụng mà không sợ hết pin và dung lượng 3G”. Các thành viên còn lại cũng tải video, chơi game và xem chương trình giải trí yêu thích mà không phải nạp tiền 3G.

Chế độ UDS do Viện Nghiên cứu và Phát triển của Samsung và Opera Max hợp tác phát minh, giúp giảm lượng tiêu thụ dung lượng data khi xem ảnh, lướt web, xem video và nghe nhạc. Chế độ này hoạt động bằng cách cho phép hoặc chặn những ứng dụng riêng biệt tiêu tốn data di động, đồng thời tối ưu hóa data trên tất cả ứng dụng.

Hà-Mỹ-Giang

Bạn có thể quan tâm