Đồng hồ mới của Arnold & Son gây ấn tượng với mặt số đá jasper vân nâu đỏ gợi cảnh sa mạc hoang vu. Leica ra mắt cỗ máy có núm vặn “push-crown”, mô phỏng nút chụp máy ảnh cổ điển.
130 kết quả phù hợp
Đồng hồ mới của Arnold & Son gây ấn tượng với mặt số đá jasper vân nâu đỏ gợi cảnh sa mạc hoang vu. Leica ra mắt cỗ máy có núm vặn “push-crown”, mô phỏng nút chụp máy ảnh cổ điển.
Chanel hoạt động như một công ty 'bất động sản ngầm'
Bất chấp doanh thu giảm trong năm 2024, Chanel tiếp tục đổ tiền vào mở cửa hàng, mua nhà đất tại các đại lộ xa xỉ, hướng đến củng cố chuỗi cung ứng và tăng trưởng bền vững.
Chiếc túi Hermès khiến Ngân Collagen bị tố 'phông bạt'
Ngân Collagen bị nghi ngờ sử dụng túi xách Hermès Birkin Faubourg nhái, dấy lên vấn đề về hàng hiệu giả mạo tràn lan trên thị trường hiện nay.
Rolex rời con phố đắt đỏ nhất thế giới
Sau 45 năm gắn bó, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Rolex chính thức không còn hiện diện tại Wempe, cửa hàng đa thương hiệu bên dưới khách sạn Peninsula trên đại lộ Fifth Avenue (Mỹ).
Nitori khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam
Thương hiệu nội thất và đồ gia dụng nổi tiếng Nhật Bản - Nitori - sẽ chính thức khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 11/4.
Madam Pang xách Birkin tới Việt Nam
Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan Madam Pang sở hữu bộ sưu tập túi xách Hermès đắt đỏ cùng váy áo đến từ các nhà mốt xa xỉ như Gucci hay Chanel, gây ấn tượng mỗi lần xuất hiện.
Forever 21 phá sản lần 2 trước sức ép từ Shein và Temu
Forever 21 tuyên bố phá sản và sẽ đóng cửa toàn bộ cửa hàng. Động thái phản ánh sự thay đổi lớn trong ngành thời trang nhanh trước sức ép ngày càng lớn từ các đối thủ trực tuyến.
Apple bổ nhiệm lãnh đạo mới cho chuỗi cửa hàng bán lẻ toàn cầu, tiếp tục tái cơ cấu ban điều hành, hướng đến việc tinh gọn bộ máy quản lý và chuẩn bị cho đội ngũ kế nhiệm.
Nỗ lực giành lại hào quang của Victoria’s Secret sau loạt bê bối
Khi hình ảnh gợi cảm không còn đủ sức hút, hãng nội y tỷ USD phải nỗ lực đổi mới, bao gồm thu hút nhóm khách hàng Gen Z.
Toan tính của Highlands Coffee, Starbucks
Các chuỗi trà và cà phê lâu năm đều đang ấp ủ những kế hoạch đổi mới để tăng tốc, trong khi một số tên tuổi mới vẫn không ngừng bứt phá.
Biến laptop cũ thành trang sức vàng 9 carat
Hàng triệu bảng Anh được đổ vào nhà máy thu hồi kim loại quý. Đây là nơi sẽ biến 4.500 tấn rác thải điện tử mỗi năm thành xa xỉ phẩm với hàm lượng vàng 99,9%.
Kinh tế Nhật Bản hưởng lợi từ sự bùng nổ du lịch
Nhiều thương hiệu đang đầu tư mạnh mẽ để gia tăng hiện diện tại thị trường Nhật Bản, khi tiêu dùng của người dân trong nước lẫn du khách quốc tế đều tăng trưởng trở lại.
5 mẫu ly lễ hội đang 'hot' nhất từ các thương hiệu đồ uống
Một số thương hiệu đồ uống tại Việt Nam làm nóng thị trường đồ Giáng sinh với diện mạo ly mới, thu hút thực khách mùa lễ hội cuối năm.
Giàn giáo 'xa xỉ' nhất thế giới
Bước vào mùa mua sắm cuối năm, Louis Vuitton "chơi lớn" bằng cách biến giàn giáo công trình thành tòa tháp hình 6 chiếc rương xếp chồng cao 70 m giữa New York (Mỹ) sầm uất.
Nhãn hàng thế chân nhau ở các trung tâm thương mại TP.HCM
Trong hơn một tháng qua, nhiều trung tâm thương mại đắc địa ở TP.HCM như Vincom Đồng Khởi, Saigon Centre đã xuất hiện loạt thương hiệu quốc tế mới, thay thế các nhãn hàng cũ.
Thấy gì khi siêu cửa hàng Louis Vuitton ở Trung Quốc 'đắp chiếu'?
Việc trì hoãn khai trương cửa hàng flagship của LVMH ở Bắc Kinh thêm nửa năm là tín hiệu đáng lo ngại cho tập đoàn xa xỉ, báo hiệu cuộc khủng hoảng xa xỉ ngày càng trầm trọng.
Uniqlo mở cửa hàng flagship toàn cầu thứ 16 sau năm lãi 3 tỷ USD
Ông lớn thời trang Nhật Bản Uniqlo vừa khai trương cửa hàng flagship toàn cầu tiếp theo ở Shinjuku (Nhật Bản) khi du lịch liên tục bùng nổ tại khu vực này.
Đồng hồ 188.000 USD với mặt số màu tím độc nhất
On Wrist tuần qua nổi bật với phiên bản giới hạn kỷ niệm 100 năm Watches of Switzerland của Ulysse Nardin. Cũng giới hạn 12 chiếc, Hermès trình làng cỗ máy xa xỉ mặt số Aventurine.
Góc khuất đằng sau nhãn 'Made in Italy' danh tiếng
Dior, Giorgio Armani và Montblanc nằm trong số các thương hiệu xa xỉ bị phơi bày về điều kiện làm việc tồi tệ, bóc lột sức lao động tại hàng nghìn xưởng sản xuất ở Italy.
'Đột nhập' khách sạn xa xỉ của thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ
Khách sạn - tư dinh bề thế số 1 Place Vendôme, quảng trường được mệnh danh trái tim Paris, thuộc sở hữu của một gia tộc đồng hồ quyền lực đến từ quốc gia láng giềng.