Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BST rực rỡ cho bé du xuân từ 137 Kids

Trang phục màu đỏ thường được nhiều mẹ lựa chọn cho bé mỗi dịp Tết đến xuân về, cầu mong một năm tràn ngập may mắn và hạnh phúc.

Trong quan niệm phương Đông, nếu màu vàng tượng trưng cho sự giàu sang, thịnh vượng thì màu đỏ mang đến sự viên mãn và hạnh phúc. Do đó, nhiều người thường chọn trang phục màu đỏ để mặc vào những dịp đặc biệt trong năm. Bố mẹ cũng thường lựa chọn các trang phục có màu sắc rực rỡ cho con trong dịp du xuân năm mới.

Vừa ra mắt không lâu, bộ sưu tập “Tết này con chảnh” của thương hiệu 137 Kids ghi điểm với khách hàng nhờ những thiết kế mang sắc đỏ rực rỡ. Bộ sưu tập còn được nhiều mẹ hiện đại lựa chọn bởi chất liệu chủ đạo là vải dạ nhung mềm mịn. Chất liệu vải bắt mắt nhưng vẫn giúp bé giữ ấm khi thời tiết miền Bắc chuyển se lạnh.

Bên cạnh các mẫu váy, đầm, áo, quần…, bộ sưu tập có thêm mẫu áo khoác nhung chần bông cao cấp. Các thiết kế áo khoác được lót bông mềm, dày dặn giúp bé thêm ấm áp trong tiết trời đầu năm.

Không chỉ giới thiệu các thiết kế cho bé gái, bộ sưu tập của 137 Kids còn mang đến trang phục cho bé trai như áo khoác dạ, vest nhung, vest kiểu Hàn Quốc với nhiều màu sắc và họa tiết…

Điểm nhấn của những bộ trang phục là khuy cài và phụ kiện đi kèm. Trong đó, nơ vest, khuy vest, cúc áo ngọc trai… được 137 Kids lựa chọn phù hợp với mỗi thiết kế. Ngoài ra, thương hiệu kiểm tra chất liệu, xuất xứ để tránh gây kích ứng cho các bé.

137 Kids anh 3

Bộ sưu tập có cả áo khoác nhung lót lông ấm áp cho bé.

Khách hàng lựa chọn trang phục tại 137 Kids được tư vấn kích thước, mẫu mã, chất liệu phù hợp với bé. Ngoài ra, khách hàng còn được hướng dẫn cách giặt ủi cho từng chất liệu vải như giặt khô là hơi với vải dạ, nhung để giữ độ bền cho sản phẩm.

Trong những ngày đầu năm, hệ thống 137 Kids lên kệ các thiết kế có sắc đỏ ấm áp và bắt mắt dành riêng cho mùa lễ hội. Ngoài trang phục du xuân, các sản phẩm khác tại hệ thống cửa hàng còn đáp ứng đa dạng nhu cầu đi học, gặp gỡ bạn bè, vui chơi, mặc nhà… của các bé. Độc giả tham khảo tại đây.

Trụ sở 137 Kids: Vinhomes Riverside. Liên hệ: 0366137137 hoặc 0839137137.

Hệ thống cửa hàng:

Chi nhánh 1: 31C Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0942000137.

Chi nhánh 2: 17A Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0986000137.

Chi nhánh 3: 84 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0779137137.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm