Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bóng chuyền nữ Việt Nam vào bán kết SEA Games 32

Chiến thắng dễ trước Campuchia ở loạt trận cuối bảng B tối 11/5 giúp tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam vào bán kết SEA Games 32 với thành tích thuyết phục.

Bóng chuyền nữ Việt Nam tiếp tục thể hiện phong độ cao.

Việc chỉ phải gặp một Campuchia bị đánh giá rất thấp giúp các cô gái Việt Nam có trận đấu dễ dàng. Chỉ trong chưa đầy một giờ đồng hồ, các cô gái Việt Nam đánh bại đối thủ Campuchia 3-0 với tỷ số các set là 25-7, 25-7 và 25-5.

Đây chỉ mới là lần đầu tiên bóng chuyền nữ Campuchia góp mặt ở SEA Games. Chính vì thế không khó hiểu khi họ có sự chênh lệch trình độ lớn với tuyển nữ Việt Nam, những người đang có phong độ cao sau khi vừa vô địch cấp CLB châu Á. Ở trận đấu này, Việt Nam cũng đưa ra nhiều phương án thử nghiệm và xoay tua đội hình.

Đội tuyển nữ Việt Nam khép lại vòng bảng với 3 trận toàn thắng cùng ngôi nhất bảng B. Trước đó, Việt Nam cũng thắng dễ Philippines và Singapore với cùng tỷ số 3-0. Tại bảng đấu này, Philippines đã vượt qua Singapore để đứng thứ hai, qua đó giành vé còn lại vào bán kết.

Ở bảng A, Thái Lan không khó để chiếm ngôi đầu với 3 trận toàn thắng cũng giống như Việt Nam. Tuyển Indonesia xếp nhì với hai chiến thắng và một trận thua. Thanh Thúy cùng các đồng đội sẽ gặp Indonesia ở trận bán kết diễn ra vào ngày 13/5. Đây sẽ là trận đấu không dễ với Việt Nam vì Indonesia đã giành HCĐ SEA Games năm ngoái. Ở cặp đấu còn lại, Thái Lan sẽ gặp Philippines.

SEA Games ngày 11/5: Huy Hoàng giành HCV 400 m tự do

Huy Hoàng đã giành HCV đầu tiên trong ngày tại nội dung bơi 400 m tự do nam tại SEA Games 32 vào chiều 11/5.

Phản ứng của Nguyễn Thị Huyền khi giành tấm HCV lịch sử

Với tấm HCV 400 m nữ chiều 11/5, ngôi sao của thể thao Việt Nam trở thành người đầu tiên giành được 12 HCV SEA Games ở nội dung điền kinh.

U22 Việt Nam xếp sau Thái Lan ở vòng bảng SEA Games

Tối 11/5, U22 Việt Nam khép lại vòng bảng bóng đá nam SEA Games 32 với vị trí thứ hai, qua đó gặp Indonesia ở bán kết.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Hồng An

Bạn có thể quan tâm