Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ sưu tập kính của Robert Downey Jr

GQ đánh giá cao phong cách thời trang của nam diễn viên Iron Man.

bo suu tap kinh cua Robert Downey Jr anh 1

Robert Downey Jr nổi tiếng với nhiều vai diễn lớn, trong đó phải kể đến Iron Man trong loạt phim Avengers. Theo GQ, bên cạnh sự nghiệp thành công, nam diễn viên người Mỹ còn có phong cách ăn mặc đẹp. Anh sở hữu bộ sưu tập kính mắt ấn tượng. Với gương mặt trái xoan, Downey đeo được nhiều kiểu kính khác nhau như mắt tròn, mắt vuông... Ảnh: GQ.

bo suu tap kinh cua Robert Downey Jr anh 2

Trong sự kiện ra mắt phim Dolittle, Robert Downey Jr diện mẫu kính có phần gọng màu xanh ngọc lục bảo bắt mắt đến từ thương hiệu Kirk And Kirk. Để nhìn đồng điệu với món phụ kiện, nam tài tử chọn mặc áo sơ mi mang họa tiết nhiệt đới, có chi tiết màu xanh lá. Bộ trang phục giúp anh toát lên vẻ lịch lãm và không mờ nhạt. Bạn có thể mua được chiếc kính trên với giá 489 USD. Ảnh: Tristar Media.

bo suu tap kinh cua Robert Downey Jr anh 3

Chiếc kính râm gọng vuông, dày và có tròng màu hồng khiến cho gương mặt của nam diễn viên thủ vai Iron Man nhìn góc cạnh hơn. Đây là một thiết kế của Karen Walker. Nó có giá khoảng 207 USD. Ảnh: Kevin Winter.

bo suu tap kinh cua Robert Downey Jr anh 4

GQ nhận xét đây là chiếc kính đẹp nhất trong bộ sưu tập Robert Downey Jr sở hữu. Nó có phần gọng vuông mang kích thước lớn, được làm bằng chất liệu trong suốt đẹp mắt. Tròng mắt màu sắc tạo điểm nhấn cho gương mặt của nam diễn viên. Ảnh: The Chosunilbo JNS.

bo suu tap kinh cua Robert Downey Jr anh 5

Tại buổi họp báo Avengers: Endgame diễn ra ở Seoul, Hàn Quốc, Downey đã đeo kính gọng kim loại, tròng mắt tông màu xanh tiffany tinh tế. Sắc xanh mát mắt tạo nên sự tương phản với bộ suit màu đất nung anh diện trong sự kiện hôm ấy. Ảnh: The Chosunilbo JNS.

Những mẫu váy mùa hè được BlackPink yêu thích

Đây là một số kiểu váy từng được các thành viên nhóm BlackPink diện mà phái đẹp có thể tham khảo cho mùa hè sắp tới.

7 người mẫu chuyển giới có tầm ảnh hưởng trong làng mốt

Valentina Sampaio là mẫu chuyển giới đầu tiên ký hợp đồng với Victoria's Secret.

Ngọc Khánh

Bạn có thể quan tâm