Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Bồ Joe Cole sợ... giàu

"Tiền bạc có thể là một gánh nặng, đó là lý do vì sao năm ngoái tôi bị stress" - Carly Zucker tâm sự với bạn đồng hành trong show truyền hình "I'm A Celebrity".

Bồ Joe Cole sợ... giàu

(Zing) - "Tiền bạc có thể là một gánh nặng, đó là lý do vì sao năm ngoái tôi bị stress" - Carly Zucker tâm sự với bạn đồng hành trong show truyền hình "I'm A Celebrity".

>> Bồ Joe Cole 'xì-po' trên biển
>> Bồ Joe Cole ngán show đi rừng
>> Bồ Joe Cole "ở ẩn" trong rừng

Bồ Joe Cole sợ... giàu
Theo bồ Joe Cole, việc trở thành triệu phú là một gánh nặng.

"Tôi đã sớm có quá nhiều thứ. Tôi còn có một ngôi nhà rộng đến mức chắc phải mất cả ngày mới lau chùi xong!", hôn thê của ngôi sao Chelsea Joe Cole cho biết. Chuyện dư dả khiến Carly thấy phiền hà: "Tôi có thể chọn bất kì thứ gì mình muốn và vì thế nhiều lúc tôi quên mất thói quen cân nhắc kỹ lưỡng!".

Sống chung với vị hôn phu giàu có trong một biệt thự sang trọng, người đẹp 24 tuổi vẫn thấy vui vẻ với bạn bè tại các khách sạn chỉ ba sao.

Carly không thích phung phí tiền bạc thường xuyên mà muốn đợi đến những dịp đặc biệt. "Tôi vẫn đang sống rất thực tế. Nếu cần một thứ gì đó như nữ trang chẳng hạn, tôi sẽ không chạy ngay ra cửa hiệu để mua mà cố chờ và đề nghị người yêu tặng nó như một món quà vào ngày sinh nhật."

Bồ Joe Cole sợ... giàu
(Từ trái sang) ca sĩ Simon Webbe, WAG Nicola McLean và Carly Zucker. (Ảnh: ITV)

Cô bồ của tiền vệ Chelsea bắt đầu bàn đến chuyện tiền nong bởi thấy uể oải với cuộc sống trong rừng xanh hơn một tuần qua. Carly than thở cùng bạn đồng hành Nicola McLean rằng mình đang kiệt sức, không thể ngủ được và còn bị đau lưng.

"Tôi không muốn ăn, ngủ! Tôi cũng không rõ mình muốn gì nữa! Có cảm giác như nếu giờ tôi đang ở nhà với Joe, mọi thứ tại đây chỉ giống như giấc mơ mà thôi!"

Bồ Joe Cole sợ... giàu
Bồ Joe Cole (phải) và WAG Nicola McLean.

Khi Nicola hỏi liệu Joe Cole có nhớ Carly nhiều không, cô HLV thể dục trả lời ngay: "Tôi nghĩ anh ấy rất nhớ tôi. Điều này còn tùy thuộc vào việc họ sẽ chiếu những gì lên truyền hình, vì Joe nói nếu thấy tôi rầu rĩ trong chuyến đi, anh ấy sẽ thấy buồn lắm!"

Bồ Joe Cole sợ... giàu
Carly tắm giữa rừng. (Ảnh: ITV)

Ty

Theo Dailymail

Theo Dailymail

Bạn có thể quan tâm