Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Bố già Sasuke Mỹ' lép vế khi thi đấu với đội Việt Nam

David Campbell không đạt được thành tích tốt như kỳ vọng khi thi đấu theo đội.

Tập 9 chương trình Không giới hạn - Sasuke Việt Nam lên sóng tối 14/7. Ở tập này, các chiến binh tinh nhuệ nhất, có thành tích cao nhất sau vòng 1 được chia thành ba đội và thi đấu giao hữu. Phần thưởng dành cho đội chiến thắng là 50 triệu đồng và đội về nhì là 20 triệu đồng. 

Đội Việt Nam do chiến binh Lê Văn Thực làm đội trưởng. Anh chịu áp lực không nhỏ khi phải đối đầu với David Campbell - đội trưởng đội Quốc tế, người từng thiết lập kỷ lục ở vòng 1 với thành tích 39 giây 13. Đội Nhật Bản cũng là đối thủ đáng gờm khi họ là những chiến binh đến từ quê hương của Sasuke. 

Sasuke Viet Nam tap 9 anh 1
Lê Văn Thực (ngoài cùng bên trái) là đội trưởng đội Việt Nam. 

Tuy thi đấu giao hữu nhưng các đội phải chinh phục tất cả thử thách của cuộc thi gồm vòng 1B, vòng 2, vòng 3 và đỉnh Midoriyama. Năm thành viên của mỗi đội lần lượt thi, sau đó tính tổng điểm để phân định chiến thắng. 

Thử thách 1B có nhiều bất ngờ xảy ra khi "bố già Sasuke Mỹ" bị rơi ở Cầu nhím, dù trước đó anh từng thiết lập kỷ lục ấn tượng. 

Sasuke Viet Nam tap 9 anh 2
Đội Quốc tế tập hợp thành viên đến từ Mỹ, Singapore, Malaysia... David Campbell đứng thứ 2 (từ phải sang). 

Nguyễn Phước Huynh, một trong những chiến binh xuất sắc của đội Việt Nam, cũng thất bại ở Cú nhảy phi thường sau khi suýt ngã ở Cầu nhím. Kết quả này khiến MC Thành Trung, Nguyên Khang và đồng đội đều tiếc nuối. Phước Huynh lạc quan cho rằng cuộc chơi nào cũng có rủi ro và anh đã gặp rủi ro. 

Ngược lại, đội trưởng Lê Văn Thực có phần thi đấu tốt (thành tích 43 giây 69), góp phần giúp đội Việt Nam tạm thời chiến thắng. Tỷ số của vòng 1B là 3-1-1 nghiêng về đội Việt Nam. Khi quy đổi ra điểm, đội Việt Nam được 1 điểm, hai đội còn lại chưa có điểm. 

Đến vòng hai, David Campbell tiếp tục không gặp may khi phạm quy ở thử thách cầu chữ X. Còn Lê Văn Thực vẫn giữ vững phong độ, nhanh chóng vượt qua từng chướng ngại vật. Giới hạn thời gian cho vòng thi này là 100 giây. Khi Lê Văn Thực về đích, thời gian còn lại của anh là 51 giây 04.

Sasuke Viet Nam tap 9 anh 3
Đội Nhật Bản chưa ghi điểm sau hai vòng thi đầu. 

Kết quả tỷ số vòng hai là 2-2-1 (Việt Nam - Quốc tế - Nhật Bản). Tổng điểm quy đổi sau hai vòng thi đầu là 3-2-0 (Việt Nam - Quốc tế - Nhật Bản). Trong tập tiếp theo, phát sóng ngày 21/7, các thí sinh sẽ chinh phục vòng 3 và đỉnh Midoriyama. 

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm