Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Blog 21h: Apple sẽ trình làng iPhone và iPhablet năm nay

Một mẫu iPhone màn hình 4,7 inch và một chiếc iPhablet được cho là sẽ trình làng ngay tại hội nghị WWDC vào tháng 6 năm nay.

iOS 7.1 beta 4 phát hành. Apple vừa cho phát hành bản iOS 7 beta 4 cho các nhà phát triển. iOS 7.1 mang khá nhiều thay đổi so với bản 7.0 hiện tại, đặc biệt là việc khắc phục các lỗi bug khiến máy khởi động lại hay cải thiện chất lượng bàn phím ảo. Bản iOS 7.1 chính thức nhiều khả năng sẽ ra mắt vào tháng 3.

Người dùng vẫn thích đặt mật khẩu “123456” nhất trong năm 2013. Trong số 25 mật khẩu phổ biến nhất thế giới (dựa trên hàng triệu mật khẩu bị đánh cắp năm 2013), 123456 vẫn là mật khẩu phổ biến nhất. Ngoài 123456, những mật khẩu quen thuộc như “password”, “qwerty” hay “iloveyou” cũng vẫn nằm trong danh sách nói trên.

Mật khẩu 123456 phổ biến nhất thế giới năm 2013

Thống kê dựa trên các mật khẩu bị đánh cắp cho thấy, người dùng password "123456" tăng hơn nhiều so với năm 2012.

 

2 mẫu iPhone mới ra mắt vào tháng 6. Nhiều nhà phân tích dự đoán, Apple có thể sẽ đẩy nhanh tốc độ ra mắt iPhone mới vào tháng 6 năm nay, thay vì tháng 9, 10 như hàng năm. Theo đó, “táo khuyết” có thể sẽ trình làng iPhone 4,7 và 5,7 inch trong khuôn khổ Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu WWDC vào tháng 6. Tại sự kiện nói trên, Apple cũng sẽ giới thiệu phiên bản hệ điều hành iOS 8 mới nhất.

Apple sẽ ra mắt iPhone 4,7 inch và 5,7 inch vào tháng 6

Hội nghị dành cho các nhà phát triển (WWDC) 2014 diễn ra vào tháng 6 tới là thời điểm thích hợp để Apple ra mắt hai mẫu iPhone rất được chờ đón này, theo nhận định của chuyên gia.

 

HTC 8X cháy hàng trên diện rộng. Khan hàng, nhu cầu của người dùng cực cao nên HTC 8X đã nhanh chóng cháy hàng sau khi bán tại. Tại nhiều đại lý, cửa hàng đã báo hết hàng. Thậm chí, nhiều khách đặt trước sản phẩm cũng không nhận được máy.

Đại diện diện HTC cho biết, hãng sẽ cho nhập lô hàng mới về nước trong 2-3 ngày tới. Trong khi đó, một số người cho rằng, hãng điện thoại Đài Loan đang cố tình chơi chiêu để đẩy cơn sốt sản phẩm lên cao.

HTC chơi chiêu để tạo sốt cho 8X vừa hạ giá tại VN?

Có giá bằng 1/3 so với khi lên kệ cuối năm 2012, HTC 8X đang tạo ra một cơn sốt ở nhiều đại lý. Tuy nhiên, theo các nhà bán lẻ, cơn sốt đó một phần là do hãng tạo ra.

Amazon định chuyển hàng trước khi khách đặt mua. Amazon vừa đăng ký một bằng sáng chế cho tính năng “dự đoán chuyển hàng”. Hệ thống này cho phép hãng chuyển các món hàng đến điểm mà Amazon cho rằng nhu cầu món hàng đó sẽ cao. Việc dự đoán trước này rất quan trọng, giúp rút ngắn thời gian chuyển hàng đến tay người dùng. Trước đó, hãng này còn có ý định chuyển hàng thông qua máy bay không người lái.

Blog 21h là chuyên mục giúp bạn đọc nắm bắt nhanh những tin tức trong ngày. Để đóng góp ý kiến cho chuyên mục cũng như cập nhật thông tin công nghệ từ Facebook, mời bạn đọc ghé thăm fanpage Blog 21h tại địa chỉ: fb.com/blog21h.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm