Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BlackPink gây tranh cãi vì liên tục mặc đồ hở hang

Khán giả đang chỉ trích việc các thành viên BlackPink thời gian gần đây thường xuyên mặc đồ sexy quá mức, đặc biệt trong đêm nhạc của nhóm.

BlackPink mac ho anh 13

Tuy nhiên, người hâm mộ BlackPink bênh vực nhóm và cho rằng phần trang phục không đáng gây tranh cãi. “Họ sắp bước sang tuổi 30 rồi. Có gì sai khi họ mặc trang phục như vậy chứ”, một tài khoản viết. Thời gian qua, BlackPink liên tục vướng tranh cãi vì video trong các concert của nhóm cho thấy họ nhảy hời hợt, không đồng đều. Công chúng chỉ trích nhóm mất đi nhiệt huyết, trách nhiệm và niềm đam mê công việc. Ảnh: LOS40.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

BlackPink hời hợt

BlackPink bị chỉ trích vì thiếu chuyên nghiệp trong chuyến lưu diễn gần đây. Nhiều ý kiến cho rằng 4 cô gái nên nghiêm túc nhìn nhận vấn đề bởi nhóm còn tới 42 buổi diễn.

BlackPink bi chi trich hinh anh

BlackPink bị chỉ trích

0

Trên mạng xã hội lan truyền nhiều video cho thấy BlackPink mắc lỗi vũ đạo trong chuyến lưu diễn gần đây. Điều này tạo ra nhiều ý kiến trái chiều.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm