Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biến Honda cũ thành môtô độc

Chiếc Honda CX500 đời 1982 được vứt trong xó garage của một người bạn, Sacha Lakic đã đem về và biến nó thành một chiếc cafe racer đẹp mắt.

Đây là Honda CX500 phiên bản 1982 được tìm thấy trong gara của một người bạn của Sacha. Nó được dựng trong một góc của nhà để xe, với những phụ kiện rải rác ở vài vị trí khác nhau. Chiếc xe được độ bởi Sacha Lakic, một nhà thiết kế người Luxembourg. Studio của ông chuyên thiết kế những sản phẩm tốc độ, thường xuyên cho ra đời những ý tưởng độc đáo.  
Đây là Honda CX500 phiên bản 1982 được tìm thấy trong gara của một người bạn của Sacha. Nó được dựng trong một góc của nhà để xe, với những phụ kiện rải rác ở vài vị trí khác nhau. Chiếc xe được độ bởi Sacha Lakic, một nhà thiết kế người Luxembourg. Studio của ông chuyên thiết kế những sản phẩm tốc độ, thường xuyên cho ra đời những ý tưởng độc đáo.  
Sacha cho biết lý do ông bắt tay vào độ lại chiếc Honda CX500 cũ bởi ông rất thích loại động cơ này. Nó là động cơ V-twin tuyệt vời của những năm 80. Khi bắt tay vào công việc, Sacha giữ thiết kế tổng thể của chiếc xe bởi kiểu dáng đẹp, nhưng dọn lại cho gọn nhẹ, nhằm phô diễn vẻ đẹp của động cơ.
Sacha cho biết lý do ông bắt tay vào độ lại chiếc Honda CX500 cũ bởi ông rất thích loại động cơ này. Nó là động cơ V-twin tuyệt vời của những năm 80. Khi bắt tay vào công việc, Sacha giữ thiết kế tổng thể của chiếc xe bởi kiểu dáng đẹp, nhưng dọn lại cho gọn nhẹ, nhằm phô diễn vẻ đẹp của động cơ.
Sacha cũng thích bình nhiên liệu nguyên bản của CX, vì vậy ông giữ lại nó, đặt nghiêng về phía trước 10 độ để chiếc xe năng động hơn. Khung phụ của Honda được thay thế, ông cũng gắn monoshock và yên solo.
Sacha cũng thích bình nhiên liệu nguyên bản của CX, vì vậy ông giữ lại nó, đặt nghiêng về phía trước 10 độ để chiếc xe năng động hơn. Khung phụ của Honda được thay thế, ông cũng gắn monoshock và yên solo.
Gắp sau được tăng cường, giảm sốc hiệu Ohlins được lấy lại từ chiếc Ducati 851. Phuộc trước hiệu Marzocchi đường kính 50 mm, cùng thắng đĩa RAC. Chắn bùn trước được gò bằng tay. 
Gắp sau được tăng cường, giảm sốc hiệu Ohlins được lấy lại từ chiếc Ducati 851. Phuộc trước hiệu Marzocchi đường kính 50 mm, cùng thắng đĩa RAC. Chắn bùn trước được gò bằng tay. 
Đèn pha tròn cổ điển, các đồng hồ đo nhỏ hiệu Koso. Các heo dầu của Nissin, dây dầu được độ lại. 
Đèn pha tròn cổ điển, các đồng hồ đo nhỏ hiệu Koso. Các heo dầu của Nissin, dây dầu được độ lại. 
Vành 17 inch với các nan hoa được sơn đỏ chân tương tự như màu phuộc trước. Lốp Dunlop Sportmax được sử dụng trên dòng Ducati Supermotard.
Vành 17 inch với các nan hoa được sơn đỏ chân tương tự như màu phuộc trước. Lốp Dunlop Sportmax được sử dụng trên dòng Ducati Supermotard.
Động cơ được dọn lại, với ống dẫn nước của bộ tản nhiệt được lấy từ Honda CBR125. Hai ống xả thể thao được bố trí hình chữ Y, được chạy ngược xuống gầm xe. Sacha đã sử dụng lớp sơn mờ giản dị, với màu đỏ và màu sơn nhôm. Nhờ những chi tiết được tối giản, trọng lượng không tải chiếc xe chỉ 125 kg.  
Động cơ được dọn lại, với ống dẫn nước của bộ tản nhiệt được lấy từ Honda CBR125. Hai ống xả thể thao được bố trí hình chữ Y, được chạy ngược xuống gầm xe. Sacha đã sử dụng lớp sơn mờ giản dị, với màu đỏ và màu sơn nhôm. Nhờ những chi tiết được tối giản, trọng lượng không tải chiếc xe chỉ 125 kg.  
Bài liên quan

BMW R NineT do theo phong cach cafe racer hinh anh

BMW R NineT độ theo phong cách cafe racer

1 22

Toàn bộ phần đuôi xe được thay thế bằng thiết kế mới, mang phong cách của những chiếc xe cafe racer và bổ sung thêm một số chi tiết làm từ da bắt mắt.

Honda CBR1000RR do phong cach cafe fighter hinh anh

Honda CBR1000RR độ phong cách cafe fighter

1 0 387

Thiết kế của mẫu sportbike 1000 phân khối được thay đổi hoàn toàn, diện mạo mới mang dáng dấp pha trộn giữa dòng xe cafe racer và phong cách street fighter.

Minh Anh

Ảnh: Bikeexif

Bạn có thể quan tâm