Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết trang điểm cô dâu rạng rỡ như Vy Trần

Hoa hậu cộng đồng người Việt tại Mỹ 2013 khoe vẻ đẹp rạng ngời khi hóa thân làm cô dâu trong loạt ảnh cưới mới nhất của chuyên gia trang điểm Khải Thiên.

Sau cuộc thi cách đây 2 năm, Trần Thị Phương Vy (nghệ danh Vy Trần) nổi lên trong giới người đẹp hải ngoại nhờ làn da trắng mịn và nét đẹp tự nhiên. Mới đây, cô hóa thân thành cô dâu xinh đẹp trong loạt ảnh mới. 
Người đẹp sở hữu gương mặt thanh thoát, đôi mắt quyến rũ, nụ cười tỏa nắng và nước da trắng ngần, trong veo.
Chia sẻ về bí quyết chăm sóc da, cô cho biết: “Trong một chuyến công tác tại Nhật Bản, Vy Trần biết đến công nghệ tái tạo da mặt từ tinh chất nọc rắn kết hợp với hoa anh đào và thấy rất hài lòng. Khi về nước, tình cờ biết công nghệ này đã chuyển giao cho một đối tác làm đẹp cao cấp ở Việt Nam, tôi đã đến và trải nghiệm liệu trình chăm sóc da đặc biệt này”.
Là chuyên gia chăm sóc sắc đẹp cho Vy Trần, Khải Thiên nhận xét làn da của cô được dưỡng trắng từ bên trong, không bị các vấn đề về da như lỗ chân lông to, mụn, sạm nám, ít nếp nhăn, da đủ khỏe mạnh chống lại các tác động từ môi trường bên ngoài. Vì vậy, chỉ cần trang điểm bằng lớp nền thật mỏng và son môi sắc cam hoặc những tông màu nude là đủ giúp Vy Trần tỏa sáng.
Nhờ chăm sóc da đúng cách, người đẹp luôn xuất hiện với vẻ ngoài tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Với những bức ảnh chụp cận mặt, làn da của cô vẫn không lộ bất cứ khuyết điểm nào.
Dù lịch làm việc dày đặc, tiếp xúc thường xuyên với nắng, gương mặt Vy Trần vẫn luôn trắng mịn rạng rỡ dù chỉ trang điểm nhẹ. Xem thêm ảnh đẹp của cô trên fanpage.

Sơn Trà

Trang điểm và làm tóc: Khải Thiên (0974 00 11 80)
Chụp ảnh: Bảo Lê
Sản xuất: Lenguyenvov Entertainment

Bạn có thể quan tâm