Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết thu hút bạn trẻ của Chinh Phục Vũ Môn

Trò chơi giáo dục trực tuyến Chinh Phục Vũ Môn (CPVM) được sản xuất trên cơ sở học tập với những phương thức bổ trợ dựa trên nền tảng công nghệ thông tin thu hút các bạn trẻ.

Chạm để trả lời câu hỏi

Học tập trên CPVM mang lại cho bạn trẻ những trải nghiệm mới mẻ. Nếu đã chán phải đọc những dòng chữ khô khan trong sách vở, bạn chỉ cần online, tham gia học tập trên CPVM bằng cách chạm tay thao tác trên màn hình cảm ứng và lựa chọn đáp án để trả lời câu hỏi trắc nghiệm.

Cách thức chạm để trả lời câu hỏi khiến nhiều bạn hào hứng.

Đây là điều khiến nhiều bạn yêu thích bởi cách thức học tập hi-tech thoải mái và nhẹ nhàng. Sau thời gian dài vật lộn với sách vở, việc tham gia CPVM sẽ giúp các bạn thư giãn nhẹ nhàng mà vẫn ôn được bài hay bổ sung kiến thức. Phong cách học tập hiện đại này mang đến cho người chơi cảm giác làm chủ công nghệ.

Kết nối học tập đa nền tảng

CPVM được phát triển đa nền tảng có khả năng kết nối tương thích giữa các hệ máy khác nhau, giúp bạn có thể kết nối học tập cùng bạn bè chỉ bằng một chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng chứ không chỉ đơn thuần qua máy tính cá nhân.

Bạn có thể tham gia CPVM bằng máy tính bảng mà vẫn kết nối với đồng đội đang online trên máy tính bàn, cùng chinh phục mọi thử thách và tranh tài tri thức với hàng nghìn bạn trẻ trên cả nước. Nhờ sự phát triển về công nghệ, giới trẻ sẽ không còn ràng buộc về khoảng cách và thiết bị mà có thể dễ dàng tranh tài kiến thức.

Học mọi lúc mọi nơi

Hệ thống kiến thức của CPVM sẽ giúp các bạn trẻ tập trung học tập và không phải mất thời gian tìm tài liệu trên mạng. Với thư viện bài giảng phong phú và chất lượng trải đều các cấp học cùng nhiều kiến thức khoa học - xã hội được tích hợp trong CPVM, bạn dễ dàng hệ thống lại bài học trên lớp cũng như mở rộng thêm vốn hiểu biết của mình.

Thư viện kiến thức phong phú được tích hợp trong phòng học trực tuyến.

Tham gia học tập trên CPVM sẽ mang đến cho bạn trẻ nhiều tiện lợi. Bạn có thể xem video bài giảng trực tuyến để ôn bài hoặc củng cố kiến thức bằng với hệ thống thi trắc nghiệm. Cùng với đó là các tính năng chơi mà học khác như bảng vàng trạng nguyên, đấu trường trí tuệ… Tất cả tính năng giải trí kết hợp học tập được gói gọn trong CPVM sẽ mang đến cho giới trẻ một môi trường học tập hi-tech hiệu quả.

Cuộc thi kiến thức với nền tảng công nghệ

Trên nền tảng trò chơi CPVM, cuộc thi CPVM do TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội đồng Đội TW, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp cùng Công ty Cổ phần trò chơi giáo dục trực tuyến (Egame) phát động đã và đang là sân chơi kiến thức lớn nhất của các bạn THCS. Bạn trẻ có thể tham gia thi trên nhiều nền tảng thiết bị.

Bạn trẻ Thái Nguyên tham gia cuộc thi CPVM mùa đầu tiên năm học 2014-2015.

Cuộc thi CPVM mùa thứ nhất đã thu hút gần 240.000 thí sinh tới từ hơn 10.000 trường THCS trên địa bàn cả nước tham gia tranh tài nhằm chinh phục kho báu phần thưởng hơn 7 tỷ đồng cùng giải nhất 500 triệu đồng (tiền mặt kèm hiện vật). Tiếp nối sự thành công đó, cuộc thi mùa 2 chuẩn bị diễn ra hứa hẹn sẽ mang lại không khí thi đấu bùng nổ và sôi động hơn nữa với thể lệ hoàn toàn mới.

Truy cập và hòa mình với thế giới của tri thức và công nghệ tại website: http://cpvm.vn hoặc http://cuocthi.cpvm.vn.

5 dau an cua Chinh Phuc Vu Mon hinh anh

5 dấu ấn của Chinh Phục Vũ Môn

0

Hơn 1 triệu ý tưởng sáng tạo về trò chơi giáo dục, hàng trăm nghìn sinh viên, học sinh tham gia so tài trong các cuộc chiến trí tuệ... là những điểm tạo dấu ấn cho cuộc thi.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm