Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết tạo dựng uy tín cho doanh nghiệp

Uy tín thương hiệu là điều kiện tiên quyết giúp doanh nghiệp thành công trong bối cảnh nền kinh tế thị trường cạnh tranh gay gắt như hiện nay.

Theo giáo sư Michael Porter - cha đẻ của thuyết chiến lược cạnh tranh, một doanh nghiệp muốn thành công khi hoạch định chiến lược kinh doanh phải dựa trên những năng lực cốt lõi của mình để tận dụng cơ hội và vượt qua thách thức của môi trường kinh doanh.

Đi từ thực tế câu chuyện của doanh nghiệp, ông Đoàn Thế Dũng - Phó chủ tịch TMS Group - tập đoàn kinh tế đa ngành lớn của Việt Nam chia sẻ: “Doanh nghiệp muốn khẳng định sức mạnh, khẳng định uy tín với khách hàng, trước hết phải có tiềm lực tài chính tốt. Uy tín phải được chứng minh bằng thực tế: Doanh nghiệp đã làm được những gì, tạo ra giá trị như thế nào cho xã hội? Và chỉ khi có tiềm lực tài chính đủ mạnh thì doanh nghiệp mới có thể tạo ra được những giá trị thực”.

TMS Group anh 1
Không gian nghỉ dưỡng sang trọng và hiện đại của khách sạn TMS Hotel Da Nang Beach.

TMS Group hiện hoạt động trong các lĩnh vực: Bất động sản, du lịch, bán lẻ - thương mại, giáo dục, chăm sóc sức khỏe, nông nghiệp, năng lượng, đầu tư hạ tầng. Trong đó, bất động sản được xác định là lĩnh vực chủ chốt.

Tập đoàn từng khẳng định vị thế là một chủ đầu tư BĐS uy tín khi ra mắt cùng lúc 3 dự án cao cấp, gây tiếng vang lớn trên thị trường với thiết kế độc đáo, khác biệt và tiến độ thi công xong trước thời hạn. Trong đó, khách sạn TMS Hotel Da Nang Beach vừa khai trương tháng 10/2018 đã thu hút gần 40.000 lượt khách lưu trú và tỷ lệ lấp đầy phòng luôn đạt trên 80%.

TMS Group anh 2
TMS Hotel Da Nang Beach là lựa chọn của nhiều du khách trong và ngoài nước.

TMS Hotel Quy Nhon -dự án 42 tầng cao nhất thành phố Quy Nhơn được biết đến chỉ sau 2 tháng ra mắt 40% sản phẩm đã có chủ. Đây cũng là dự án đầu tiên tại Bình Định được vận hành bởi thương hiệu quản lý khách sạn 5 sao quốc tế - AccorHotels.

Cùng với đó là việc hoàn thành bàn giao, đưa vào hoạt động giai đoạn một khu đô thị TMS Grand City Phuc Yen với quy mô 18,5 ha, concept thiết kế chuẩn Nhật Bản đầu tiên tại Vĩnh Phúc.

Ngoài BĐS, TMS Group cũng phát triển hệ sinh thái bổ trợ. Trong lĩnh vực giáo dục, TMS Edu hiện thực hóa sứ mệnh đưa hàng triệu du học sinh ra thế giới, TMS School với hệ thống trường mầm non quốc tế giúp thế hệ trẻ trong nước tiếp cận tiêu chuẩn đào tạo toàn cầu.

Trong tiêu dùng, TMS Trading mang những sản phẩm nông sản tốt nhất của Việt Nam (hạt tiêu, hạt điều, cà phê, gạo, các loại trái cây) đến với các thị trường quốc tế khó tính như Nhật Bản, Australia, châu Âu, đồng thời cung cấp cho người dân Việt Nam những thực phẩm cao cấp từ nhiều quốc gia trên thế giới. Hay TMS Travel mang đến cho khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng trong nước và quốc tế tốt nhất.

Trên hành trình đến thành công của tập đoàn, không thể thiếu sự đồng hành của những đối tác uy tín. Với chiến lược “đứng trên vai những người khổng lồ”, TMS Group đã kết hợp với nhiều đối tác tên tuổi hàng đầu trong nước và quốc tế: Đơn vị thiết kế nổi tiếng thế giới CallisonRTKL, Ten design, Aedas, Humphreys & Partness, Steelman Partners, B+H; Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu AccorHotels; ngân hàng Vietinbank, MB Bank; nhà thầu thi công Coteccons, Hòa Bình.

TMS Group anh 5
TMS Group tổ chức chuỗi hội thảo Xúc tiến đầu tư tại Nhật Bản tháng 4.

Mạng lưới hoạt động của tập đoàn cũng có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới với văn phòng đại diện ở Australia, Nhật Bản. Trong đó, TMS Group đã có quá trình gần 15 năm hợp tác với các đối tác uy tín đến từ đất nước mặt trời mọc nổi tiếng khắt khe và khó tính.

Tháng 4, TMS Group tạo dấu ấn mạnh với các nhà đầu tư Nhật khi tổ chức liên tiếp 3 hội thảo xúc tiến đầu tư tại 3 thành phố: Tokyo, Osaka và Fukouka. Đến đầu tháng 7, tại Hội nghị cấp cao G20 diễn ra ở Nhật Bản, TMS Group tiếp tục ký MOU với Công ty Yaegaki đầu tư 50 triệu USD vào các dự án BĐS của TMS Group tại Việt Nam.

Minh chứng uy tín của mình bằng những sản phẩm chất lượng dịch vụ cao cấp, mang đến giá trị cho khách hàng và xã hội là cách mà TMS Group lựa chọn để bước đi trên con đường chinh phục những tầm cao mới. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, cách chọn bạn đồng hành là những “gã khổng lồ” tên tuổi, TMS Group đã xây dựng được nền tảng phát triển vững chắc cho những cú bứt phá ngoạn mục trong tương lai.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm