Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bên trong trụ sở mới của YG Entertainment

Các thành viên nhóm nhạc nam Treasure đã dẫn khán giả tham quan bên trong tòa trụ sở mới của YG Entertainment.

Công ty giải trí YG Entertainment đã chính thức chuyển văn phòng sang cao ốc mới từ tháng 9/2020. Trụ sở mới của YG được công chúng quan tâm từ khi chưa khánh thành nhờ thiết kế ngoại thất sang trọng.

Sau nhiều tháng tòa nhà đi vào sử dụng, khán giả sẽ có cái nhìn tổng quan về cách phân chia, cũng như bài trí một số khu vực bên trong. Trụ sở mới của YG Entertainment có 14 tầng, với 5 tầng ngầm và 9 tầng trên mặt đất. Tòa nhà tọa lạc tại Hapjeong, Seoul, kế bên trụ sở cũ.

Ngày 22/1, trên tài khoản YouTube chính thức của nhóm nhạc nam Treasure, tập 30 trong series Treasure Map đã được đăng tải. Trong video, các thành viên đưa khán giả đi tham quan 14 tầng của tòa nhà. Họ thậm chí tổ chức trò chơi đuổi bắt với kịch bản tương tự Running Man.

Khung canh ben trong tru so YG Entertainment anh 1

Đoạn hành lang trong trụ sở mới.

Chuyến thăm thú bắt đầu từ nhà ăn - địa điểm trứ danh gắn liền với độ nổi tiếng của trụ sở YG Entertainment. Khu vực ăn uống đã được nâng cấp khi chuyển sang địa điểm mới, với hàng loạt đồ nội thất cao cấp. Nơi đây phục vụ các món ăn dinh dưỡng với nhiều lựa chọn đa dạng.

Phía sau nhà ăn là căn phòng sang trọng, đủ sức phục vụ 8 thực khách. Trong phòng trang bị cả máy pha cà phê và trà để khách thoải mái lựa chọn.

Tiếp đến, các thành viên Treasure chỉ cho khán giả đoạn hành lang tầng trệt từng dùng làm bối cảnh ghi hình MV ca khúc MMM của nhóm.

Khung canh ben trong tru so YG Entertainment anh 2

Cửa hàng tiện lợi bên trong trụ sở YG có tên gọi GS25.

YG còn xây dựng cửa hàng tiện lợi. Tại cửa hàng tiện lợi YG Entertainment, nghệ sĩ và nhân viên phải tự quét mã vạch cũng như thanh toán cho món hàng mình muốn.

Khán giả theo dõi Treasure Map cũng được ghé qua căn phòng nơi BlackPink quay video tập vũ đạo ca khúc Lovesick Girls. Phòng tập rộng rãi với bốn bức tường trang trí cầu kỳ mang phong cách cổ điển. Rải rác trong phòng là các nhạc cụ hiện đại phục vụ công việc luyện tập của nghệ sĩ.

Chặng tiếp theo là chuyến tham quan phòng tập của Treasure. Dù một vài góc đã lên hình trong video trước đây, phải tới lúc này, toàn cảnh căn phòng mới được hé lộ. Phòng tập sáng sủa, rộng rãi, đủ chỗ cho 12 thành viên của Treasure và ê-kíp.

Hình ảnh của BlackPink trong MV mới

Nhan sắc của BlackPink luôn là tâm điểm bình luận mỗi lần nhóm quảng bá sản phẩm âm nhạc.

Chuyện gì xảy ra nếu G-Dragon là thành viên TVXQ?

Trước khi nổi tiếng dưới tư cách thành viên Big Bang - nhóm nhạc thuộc quản lý của YG Entertainment, G-Dragon từng gia nhập SM Entertainment.

Anh Phan

Ảnh: YouTube

Bạn có thể quan tâm