Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bé trai đóng vai con gái Kim Tae Hee có thể mặc đẹp mọi kiểu đồ

Dù vào vai con gái, cậu bé Seo Woo Jin vẫn diễn tốt và trông đáng yêu khi diện trang phục sặc sỡ, nữ tính.

Mẫu nhí liên tục tạo dáng trong hậu trường phim 'Hi Bye, Mama' Dù mới 5 tuổi, Seo Woo Jin đã chiếm trọn tình cảm của fan nhờ khả năng diễn xuất tốt.
mau nhi phim hi bye mama anh 1

Hi Bye, Mama đang dần đi đến hồi kết và trở thành tâm điểm chú ý đối với các tín đồ mê phim Hàn. Ngoài sự trở lại của Kim Tae Hee sau thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, tác phẩm này còn tạo sức hút bởi diễn viên nhí Seo Woo Jin (trong vai Seo Woo). Dù đảm nhận vai con gái của Tae Hee trong phim, Woo Jin đời thường lại là con trai và nổi tiếng với danh người mẫu.

mau nhi phim hi bye mama anh 2

Lý giải về việc đổi giới tính của Woo Jin, đoàn làm phim cho rằng cậu bé có nét giống với nữ diễn viên họ Kim, sở hữu đôi mắt to tròn nên rất hợp đóng vai này. Nếu thông tin về sao nhí này không được tiết lộ, nhiều fan chẳng thể biết giới tính thật vì cậu bé quá hợp với những bộ đồ dễ thương. Ngoài trang phục đi học ở lớp mẫu giáo, áo khoác dạ dáng dài, xòe mang tông màu nổi là món đồ gắn liền với cậu bé trong tác phẩm mang chủ đề gia đình.

mau nhi phim hi bye mama anh 3

Việc Woo Jin chuyển giới tính để đóng phim cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, mẹ cậu bé nhanh chóng dập tắt dư luận khi chia sẻ Jin vẫn thích mặc đồ con trai và hành động rất nam tính ở đời thường. Nếu để ý trang cá nhân gần 200.000 lượt theo dõi, bạn có thể thấy thần thái "chất ngầu" của sao nhí họ Seo thể hiện qua từng bộ trang phục mang phong cách bụi phủi.

mau nhi phim hi bye mama anh 8

Tạm xa ống kính, Woo Jin đời thường gắn liền với trang phục mang sắc trung tính. Áo len, nỉ là những món đồ được cậu bé lăng xê nhiều nhất. Em thường mặc thêm khoác phao để giữ ấm khi tiết trời ở Hàn Quốc trở lạnh.

mau nhi phim hi bye mama anh 9

Khi tham gia các bữa tiệc, Woo Jin vẫn trông nổi bật dù không mặc theo phong cách công chúa hay hoàng tử như bạn càng trang lứa. Cách phối màu đậm nhạt đơn giản càng khiến cậu bé ghi điểm với người hâm mộ.

mau nhi phim hi bye mama anh 10

Seo Woo Jin (sinh ngày 23/7/2015) bén duyên với nghệ thuật sau khi hoạt động với tư cách người mẫu nhí. Ngoài Hi bye, Mama!, cậu bé từng góp mặt trong những bộ phim ăn khách khác như My little baby, Love with flaws

Con gái Châu Tinh Trì thích mặc đồ cổ trang, ước mơ làm nhà thiết kế

Từ Kiều sở hữu thân hình thanh mảnh cùng khuôn mặt nhỏ nhắn trong những bộ váy áo nữ tính.

Hoài Thương

Ảnh: tvN, @_angel_egila_

Bạn có thể quan tâm