Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bayern tạo khoảng cách 9 điểm với Dortmund

Đương kim vô địch Bundesliga đánh bại Frankfurt trên sân khách với tỷ số 1-0 tại vòng 24 Bundesliga rạng sáng 27/2 (giờ Hà Nội).

Bayern anh 1

Leroy Sane là người hùng của Bayern trong chiến thắng nhọc nhằn trước Frankfurt khi vào sân từ ghế dự bị và ghi bàn duy nhất của trận đấu. Đây là pha lập công thứ 13 của cựu sao Man City sau 33 trận trên mọi đấu trường mùa này.

Bayern anh 2

Chân sút chủ lực của Bayern, Robert Lewandowski, không có duyên với bàn thắng trong trận đấu này. Ngôi sao người Ba Lan có các cơ hội nhưng đều dứt điểm hỏng ăn. Đây là trận thứ 6 tại Bundesliga mùa này Lewandowski không ghi bàn.

Bayern anh 3

Phía Frankfurt để lại ít nhiều khó khăn cho Bayern nhờ lối đá va chạm quyết liệt. Đội chủ nhà tung ra 38 cú tắc bóng trong cả trận, đạt tỷ lệ chính xác 53%.

Bayern anh 4

Bayern thực tế chơi tốt hơn và chỉ không may mắn trước khung thành đối phương. Chỉ số bàn thắng kỳ vọng (xG) của đội khách trận này là 2,61 so với 1,19 của Frankfurt. Bayern dứt điểm trúng đích gấp 9 lần đối thủ (9 so với 1).

Bayern anh 5

Joshua Kimmich là cầu thủ hay nhất của Bayern trận này. Tiền vệ sinh năm 1996 được Whoscored chấm 9,2 điểm. Khả năng điều phối bóng của Kimmich giúp Bayern chơi lấn lướt đội chủ nhà. Tiền vệ này chuyền chính xác với tỷ lệ 91%.

Bayern anh 6

Thắng trận 1-0, Bayern nới rộng khoảng cách với Dortmund lên thành 9 điểm. Sau thất bại bất ngờ trước Bochum ở vòng 22, Bayern đang lấy lại phong độ khi thắng cả hai trận gần nhất.

Bayern anh 7
Bayern anh 8
Highlights Salzburg 1-1 Bayern Kinglsey Coman gỡ hòa ở phút 90, giúp Bayern tránh khỏi thất bại khi làm khách trên sân của Salzburg ở lượt đi vòng 16 đội UEFA Champions League 2021/22.

Bayern tìm lại cảm giác chiến thắng

Lewandowski lập cú đúp trong trận thắng 4-1 của Bayern trước Greuther Furth ở vòng 23 Bundesliga đêm 20/2 (giờ Hà Nội).

Highlights Napoli 2-4 Barca hinh anh

Highlights Napoli 2-4 Barca

0

Alba, De Jong, Pique và Aubameyang lần lượt lập công trong chiến thắng của Barca ở trận play-off lượt về giành vé vào vòng 16 đội Europa League 2021/22.

Nhật Anh

Ảnh: Reuters, Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm