Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Anh: MU rút khỏi thương vụ Mason Mount

Do Chelsea ép giá Mason Mount, MU quyết định từ bỏ và chuyển hướng sang Moises Caicedo.

MU quyết định không trả giá cao hơn cho Mason Mount. Ảnh: Reuters.

Theo The Times , MU không còn theo đuổi Mount sau khi gặp bế tắc trong nỗ lực ký hợp đồng với tuyển thủ Anh. "Quỷ đỏ" bị Chelsea từ chối lời đề nghị thứ 3, trị giá 55 triệu bảng ở thương vụ này.

Guardian xác nhận "The Blues" yêu cầu 65 triệu bảng để hoàn tất vụ làm ăn. Song, đội chủ sân Old Trafford cho rằng đây là mức giá không thực tế bởi cầu thủ 24 tuổi chỉ còn một năm trong hợp đồng.

Các cuộc đàm phán giữa MU với Chelsea đã kéo dài vài tuần sau khi Mount nói rõ mong muốn rời Stamford Bridge để sang Old Trafford chơi bóng. Tuy nhiên trước thái độ kiên quyết của đối tác, MU không nhân nhượng. MU tin rằng Chelsea đang lợi dụng mình để ép giá Mount.

Cùng thời điểm, The Times khẳng định MU sẽ chuyển hướng sang Moises Caicedo của Brighton. Cầu thủ người Ecuador có thể tiêu tốn gần 80 triệu bảng. Tuy nhiên, MU cảm thấy đây là mức phí hợp lý khi Caicedo mới 21 tuổi và vừa gia hạn hợp đồng tới năm 2028.

HLV Erik ten Hag còn nhiều việc phải làm để hoàn thiện đội hình trong hè 2023. Do đó, ông không muốn vướng vào một thương vụ kéo dài như trường hợp của Frenkie de Jong mùa trước.

Ngoài vị trí tiền vệ, MU còn nỗ lực ký hợp đồng với một trung phong mới. Telegraph trước đó cho hay Rasmus Hojlund của Atalanta và Randal Kolo Muani của Eintracht Frankfurt đang được MU quan tâm.

MU cũng sẽ đàm phán với Tottenham nếu đích thân Harry Kane ra mặt để yêu cầu được rời đi. Việc Kane đệ đơn đòi rời CLB sẽ giúp MU có lợi thế trong cuộc đàm phán với Spurs. Lúc này, "Gà trống" vẫn tỏ thái độ cứng rắn và chỉ chịu bán chân sút sinh năm 1993 với giá 100 triệu bảng.

Phản ứng của Ronaldo sau khi lập kỷ lục Guinness Cựu tiền đạo MU không giấu nổi niềm vui sau khi ghi bàn duy nhất để đánh bại Iceland trong lần thứ 200 khoác áo tuyển Bồ Đào Nha.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Man United nổi giận với Chelsea

Man United được cho đang tức giận với đối tác thành London khi những thông tin về cuộc đàm phán liên quan đến Mason Mount rò rỉ trên phương tiện truyền thông.

Man City gây hoang mang với bài đăng về Gundogan

Đội chủ sân Etihad bất ngờ đăng tải hình ảnh liên quan tới Ilkay Gundogan dù tiền vệ người Đức đã đạt thỏa thuận gia nhập Barcelona.

Thanh Nhã sút tung lưới tuyển nữ Đức

Không có Huỳnh Như nhưng Thanh Nhã đã thay vai trò đàn chị khi ghi bàn trong trận thua 1-2 của tuyển nữ Việt Nam trước Đức rạng sáng 25/6 trên sân Bieberer Berg (Frankfurt).

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm