Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Anh: 'MU hoàn tất thủ tục chiêu mộ Sancho'

Man Utd có thể phá kỷ lục chuyển nhượng để sở hữu ngôi sao tấn công sáng giá trong đội hình Dortmund.

Sun Sport đưa tin Manchester United và Jadon Sancho đã thống nhất mọi điều khoản trong hợp đồng, từ lương, tiền thưởng cho đến thời hạn hợp đồng. "Quỷ đỏ" đã bí mật đàm phán với đại diện của cầu thủ người Anh và đang nắm nhiều lợi thế trong thương vụ này.

Sancho đang là cầu thủ trẻ chơi hiệu quả bậc nhất châu Âu mùa này với 14 bàn thắng, 15 pha kiến tạo chỉ sau 23 lần ra sân cho Dortmund. Màn trình diễn ấn tượng này giúp cầu thủ sinh năm 2000 lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB lớn, trong đó có 3 "đại gia" Premier League gồm MU, Liverpool và Chelsea.

MU hoan tat moi thu tuc chieu mo Sancho anh 1

Sancho và Rashford là đôi bạn thân khi cả hai khoác áo tuyển quốc gia Anh. Ảnh: Getty.

Ngoài những điều khoản chính, Man Utd được cho là đã cài một điều khoản giải phóng khổng lồ vào hợp đồng của Sancho. Động thái này sẽ giúp chân sút người Anh không bị xao nhãng bởi những tin đồn liên quan đến các đội bóng lớn khác.

Cũng theo Sun Sport, MU sẽ phải chi 110 triệu euro (95 triệu bảng) để sở hữu Sancho. Nếu thương vụ này thành công, tuyển thủ Anh sẽ vượt qua Pogba (89 triệu bảng) để trở thành ngôi sao đắt giá nhất lịch sử chuyển nhượng sân Old Trafford.

Giám đốc điều hành của Dortmund, Hans-Joachim Watzke đã lên tiếng thừa nhận sẽ không ngăn cản Sancho tìm kiếm bến đỗ mới sau khi mùa giải 2019/20 kết thúc. Tuy nhiên, CLB vùng Ruhr sẽ chỉ ngồi vào bàn đàm phán nếu đối tác đáp ứng mức giá họ đưa ra.

Cựu danh thủ Graeme Souness cho biết ông không tin tưởng về thông tin MU đã sở hữu Sancho: "Chỉ khi 2 CLB thống nhất về mức phí chuyển nhượng, những điều khoản chi tiết trong hợp đồng mới được thông qua. Sẽ không có chuyện Sancho tự mình quyết định đến Man Utd".

Số phận trái ngược của cầu thủ Anh ra nước ngoài thi đấu

Không nhiều cầu thủ của bóng đá Anh chấp nhận rời Premier League để gia nhập giải đấu khác. Jadon Sancho là một trong những cái tên gặt hái thành công.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm