Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảng xếp hạng 5 giải quốc gia hàng đầu châu Âu: MU khó cản Man City

Lúc 2h ngày 25/4, thầy trò huấn luyện viên Solskjaer sẽ tiếp đón Man City ở trận đấu bù vòng 31 Premier League. Kết quả của derby Manchester sẽ ảnh hưởng lớn đến cuộc đua vô địch.

Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 1
Man City sẽ trở lại dẫn đầu cuộc đua vô địch mùa này nếu đánh bại MU. Trong khi đó, "Quỷ đỏ" Manchester lại cần có 3 điểm để nuôi hy vọng lọt vào nhóm dự Champions League mùa tới.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 2
Sau chiến thắng 2-0 trước Alaves, Barca tiến gần hơn tới chức vô địch giải quốc nội mùa này khi bỏ xa Atletico Madrid tới 12 điểm. Nếu đối thủ cạnh trực tiếp thất bại trước Valencia lúc 0h30 ngày 25/4, Barca sẽ trở thành tân vương La Liga trước 4 vòng đấu.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 3
Juventus chính thức trở thành nhà vô địch Serie A trước 5 vòng đấu. Ngay trong mùa đầu tiên khoác áo đội bóng thành Turin, Cristiano Ronaldo đã có 2 danh hiệu gồm siêu cúp Italy và Scudetto.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 4
Dortmund tiếp tục bám đuổi Bayern Munich trong cuộc đua giành chức vô địch bằng chiến thắng 4-0 khi làm khách trên sân của Freiburg. Giải vô địch quốc gia Đức vẫn còn 4 vòng đấu và hứa hẹn mang đến sự hấp dẫn cho người hâm mộ khi Bayern Munich chỉ hơn Dortmund 1 điểm, nên bất cứ cú sẩy chân nào cũng sẽ khiến giấc mộng vô địch có thể tan thành mây khói.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 5
Sau vòng 33, PSG chính thức trở thành nhà vô địch giải quốc gia Pháp khi tạo ra khoảng cách 19 điểm so với đối thủ, trong khi mùa giải còn tới 5 vòng đấu.
Rooney tung người ghi bàn đẹp nhất lịch sử trận derby Manchester Trong trận đấu giữa Man United và Man City năm 2011, Wayne Rooney ghi siêu phẩm để đời từ pha bay người và móc bóng cảm hứng. Đây là bàn thắng đẹp nhất sự nghiệp của "Gã Shrek".

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm