Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bale giúp xứ Wales thăng hạng tại Nations League

Tuyển xứ Wales thắng Phần Lan 3-1, dẫn đầu bảng đấu tại Nations League với 6 trận bất bại và giành quyền lên nhóm A vào năm tới.

Bale ghi dau an anh 1

Rạng sáng 19/11 (giờ Hà Nội), xứ Wales tiếp đón Phần Lan trên sân nhà, trong trận tranh ngôi nhất bảng 4 nhóm B Nations League. Các cầu thủ áo đỏ sớm tạo ra thế trận chủ động trên sân, với những đường lên bóng của Gareth Bale và Harry Wilson. Ảnh: Reuters.

Bale ghi dau an anh 2

Phần Lan sớm thiệt quân ngay ở phút 12, khi Jere Uronen nhận thẻ đỏ trực tiếp, sau pha kéo ngã Wilson trong đợt phản công nhanh của xứ Wales. Đội chủ nhà chơi với lợi thế hơn người, đã tạo ra sức ép lớn về phía khung thành của thủ môn Lukas Hradecky. Ảnh: Reuters.

Bale ghi dau an anh 3

Sau nhiều nỗ lực, xứ Wales có bàn mở tỷ số ở phút 29. Gareth Bales ghi dấu ấn với pha chọc khe tinh tế loại bỏ 4 cầu thủ áo trắng, để Wilson thoát xuống dễ dàng sút tung lưới Phần Lan. Ảnh: UEFA.

Bale ghi dau an anh 4

Theo UEFA Nations League, Bale đã ghi dấu giày vào 14 bàn thắng trong 14 trận trên sân nhà gần nhất của anh cho tuyển xứ Wales (9 bàn và 5 kiến tạo). Tiền đạo số 11 nỗ lực có bàn thắng cho riêng mình trong hiệp một, nhưng bất thành. Ảnh: Reuters.

Bale ghi dau an anh 5

Ngay đầu hiệp hai, Daniel James tỏa sáng với cú sút thành bàn đẹp mắt từ ngoài vùng cấm ở phút 46. Hàng thủ Phần Lan mắc sai lầm, khi để mất bóng, tạo cơ hội cho Joe Morrell lấy bóng và chuyền cho James. Cầu thủ 23 tuổi có bàn thắng thứ 3 cho tuyển quốc gia, bằng với số bàn ghi được cho Man Utd mùa này. Ảnh: Getty Images.

Bale ghi dau an anh 6

Phút 63, Phần Lan có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Từ pha phất bóng của Robert Taylor, Pyry Soiri khống chế gọn gàng, trước khi sút chéo góc, hạ gục thủ thành Danny Ward. Tuyển Phần Lan buộc phải thắng nếu muốn chiếm ngôi đầu bảng từ đối thủ. Dù vậy, với đội hình chỉ còn 10 người trên sân, các cầu thủ áo trắng không thể tạo nên bất ngờ. Ảnh: Reuters.

Bale ghi dau an anh 7

Kieffer Moore ấn định thắng lợi 3-1 cho xứ Wales ở phút 84, bằng pha đánh đầu dũng mãnh, từ quả tạt bên cánh trái của Daniel James. Ảnh: Reuters.

Bale ghi dau an anh 8

Tuyển xứ Wales giành ngôi nhất bảng 4 nhóm B Nations League với 16 điểm, thắng 5 trận, hòa một, ghi được 7 bàn và chỉ một lần để thủng lưới. Thành tích này giúp Bale cùng đồng đội giành quyền lên chơi nhóm A Nations League năm sau. Ảnh: Reuters.

Bale liên tục ghi bàn trong buổi tập của Tottenham Tiền vệ người xứ Wales thể hiện kỹ năng dứt điểm của mình sau khi bình phục chấn thương đầu gối.

Bale ghi dấu ấn giúp xứ Wales dẫn đầu bảng tại Nations League

Tiền đạo Tottenham kiến tạo bàn duy nhất trong chiến thắng 1-0 của xứ Wales trước Ireland rạng sáng 16/11 (giờ Hà Nội) tại vòng bảng Nations League 2020.

Tottenham đào lỗ golf trên sân tập cho Bale

Sergio Reguilon tiết lộ Tottenham đào những lỗ golf trên sân tập để phục vụ thú vui của tiền đạo người xứ Wales.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm