Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bác đơn kháng án của kẻ lừa bé gái 10 tuổi đi bắt ốc rồi hiếp dâm

Thấy bé Oanh đang chơi đùa gần đó, Nguyễn Văn Tươi vờ rủ nạn nhân đi bắt ốc rồi giở trò đồi bại tại khu nhà gỗ không người qua lại.

Chiều 21/4, TAND Cấp cao tại TP.HCM đưa Nguyễn Văn Tươi (53 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) ra xét xử phúc thẩm về tội Hiếp dâm trẻ em theo đơn kháng cáo, xin giảm nhẹ hình phạt từ phía bị cáo và đại diện hợp pháp của gia đình người bị hại.

Tại tòa, kẻ hiếp dâm bé gái 10 tuổi đã bật khóc khi được nói lời sau cùng: “Bị cáo thật sự không muốn sống nữa, bị cáo chỉ nghĩ đến vợ con”.

hiep dam tre em anh 1
Bị cáo Tươi bị áp giải đến tòa. Ảnh: Kỳ Hoa.

Theo cáo trạng, chiều 17/1/2016, sau khi uống rượu, Tươi nhìn thấy bé Nguyễn Thị Vân Oanh (chưa đầy 10 tuổi, tên nạn nhân đã thay đổi) đang chơi đùa gần đó, bị cáo liền rủ bé gái đi bắt ốc. Oanh ngây thơ đồng ý đi theo người đàn ông 53 tuổi này mà không hề đề phòng.

Khi tới khu nhà gỗ không có người qua lại, Tươi liền giở hành vi đồi bại với đứa trẻ chỉ đáng tuổi cháu của mình. Khi bé gái kêu la đau đớn, Tươi mới bừng tỉnh và thả Oanh ra.

hiep dam tre em anh 2
Nguyên Văn Tươi bị HĐXX bác đơn kháng cáo tại phiên tòa phúc thẩm. Ảnh: Kỳ Hoa.

Đến 14h cùng ngày, không thấy con gái đâu, mẹ nạn nhân đi tìm con thì thấy bé Oanh đứng thất thần bên bờ ao, chị vội đưa con về nhà. Về tới nhà, bé Oanh kể lại toàn bộ sự việc với mẹ. Chị Nhi (mẹ bé Oanh, tên đã thay đổi) liền đến cơ quan công an trình báo sự việc.

Xét thấy đơn kháng cáo của bị cáo và gia đình nạn nhân không đủ căn cứ, HĐXX tuyên giữ nguyên bản án sơ thẩm 12 năm tù đối với Nguyễn Văn Tươi về tội Hiếp dâm trẻ em.

Kỳ Hoa

Bạn có thể quan tâm