Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ba thực tập sinh bị đuổi vì bê bối lừa đảo, gạ tình fan nữ

Sắp debut, các thực tập sinh vẫn bị thẳng tay cắt hợp đồng vì dính bê bối lừa đảo, gạ tình fan nữ và quá khứ bạo lực học đường.

thuc tap sinh bi duoi vi lua dao,  thuc tap sinh ga tinh,  ca si bi to bao luc hoc duong anh 1

Hoàng Trí Bác từng là thực tập sinh của công ty quản lý Yuehua Entertainment. Trước đó, anh sang Hàn tập luyện dưới trướng của Big Hit Entertainment. Ca sĩ sắp debut cũng từng tham gia show sống còn All In One của đài Youku. Giữa mùa dịch bệnh, anh vắng show, trở về quê nhà Quảng Đông sinh sống. Đây cũng là lúc chàng trai 22 tuổi vướng vào các cáo buộc lừa đảo.

thuc tap sinh bi duoi vi lua dao,  thuc tap sinh ga tinh,  ca si bi to bao luc hoc duong anh 9

JYP Enterntainment nhanh chóng cắt hợp đồng với thực tập sinh tiềm năng. "Gần đây, Yoon Seo Bin - thực tập sinh đang tham gia Produce X 101 của Mnet - không đáp ứng đầy đủ yêu cầu, tiêu chí cần thiết của công ty. Vì vậy, chúng tôi quyết định hủy hợp đồng thực tập của anh ấy. Seo Bin cũng sẽ rời khỏi show sống còn đang tham gia", phía công ty lên tiếng. Hiện, nam ca sĩ đã gia nhập công ty của Sublime Artist Agency, tiếp tục hoạt động nghệ thuật.

thuc tap sinh bi duoi vi lua dao,  thuc tap sinh ga tinh,  ca si bi to bao luc hoc duong anh 10

Ha Min Ho là thí sinh từng tham gia chương trình Produce 101 mùa thứ hai, lọt top 60 và được dự đoán tiến sâu vào cuộc thi. Đang ở giai đoạn sắp ra mắt, anh vướng scandal gạ gẫm người hâm mộ. Min Ho bị chụp lại nhiều đoạn tin nhắn nhạy cảm, hẹn gặp nhiều fan nữ, dùng câu từ gợi chuyện tình dục. Nam ca sĩ cũng khuyên các bạn gái không công khai tin nhắn lên mạng xã hội.

thuc tap sinh bi duoi vi lua dao,  thuc tap sinh ga tinh,  ca si bi to bao luc hoc duong anh 11

Sau scandal, công ty quản lý của Ha Min Ho thừa nhận hành động quấy rối của gà nhà. "Chúng tôi xin lỗi các bạn nữ bị tổn thương bởi hành vi của Ha Min Ho. Công ty đã quyết định chấm dứt hợp đồng với nam ca sĩ. Anh ấy cũng rời Produce 101 mùa 2 ngay lập tức", phía The Vibe Label lên tiếng.

Song Hye Kyo tươi tắn sau ồn ào tình cảm

Sao phim "Trái tim mùa thu" được khen tươi tắn, nhiều năng lượng trong hình ảnh mới. Đây là ảnh hiếm hoi của người đẹp sau ồn ào tình cảm với Hyun Bin.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm