Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ba thiên thần Victoria's Secret giảm cân bằng giấm táo

Heidi Klum, Megan Fox và Miranda Kerr luôn giữ được vóc dáng thon gọn, quyến rũ nhờ phương pháp giảm cân bằng giấm táo.

Heidi Klum

Giấm táo là phương pháp hữu hiệu được siêu mẫu này lựa chọn để giảm cân. Heidi tiết lộ, cô thường uống một ly giấm táo trước mỗi bữa ăn, thậm chí chỉ cần ngửi mùi cũng làm cô giảm cơn thèm ăn.

Heidi cho rằng giấm táo làm sạch cơ thể, giúp cân bằng tính kiềm, giảm axit cho đường ruột. Nếu có quá nhiều axit, cơ thể sẽ tích tụ độc tố trong mỡ.

Để giảm cơn thèm ăn, Heidi khuyên bạn nên dùng loại giấm táo hữu cơ không lọc và chứa "giấm mẹ" (loại giấm cặn màu vàng, đục ở dưới đáy chai). Ngoài ra, người đẹp lưu ý không nên dùng chung giấm táo với dầu, như trong món salad sẽ khiến tác dụng giảm cân kém hiệu quả.

Công thức của Heidi: Trộn 1-2 muỗng giấm táo với 1 ly nước và uống trước mỗi bữa ăn. Bạn có thể tạo thêm vị ngọt tự nhiên bằng cách cho mật ong vào đồ uống này, nhưng không nên sử dụng đường.  

Heidi Klum. Ảnh: Phombo.

Megan Fox

Để làm sạch cơ thể và giảm cân, Megan Fox thường uống một ly nước giấm táo mỗi sáng. Nữ diễn viên gợi cảm của Transformer không thích tập thể dục hoặc ăn kiêng nên giấm táo là lựa chọn thích hợp giúp cô loại bỏ đường và nước trong cơ thể dễ dàng hơn.

Megan cũng thực hiện một chế độ ăn lành mạnh, giàu chất xơ, protein nạc, ít calo, tiêu thụ các thức uống không đường và tập thể dục 3 lần/tuần.

Công thức của Megan: Pha loãng 2-3 thìa giấm táo trong một ly nước hoặc nước trái cây lớn và uống trước bữa ăn. Bạn có thể thêm giấm táo vào các món ăn hàng ngày hoặc uống một viên nang giấm táo mỗi ngày. 

Megan Fox. Ảnh: Glitzyworld.

Miranda Kerr

Theo Daily Mail, Miranda Kerr rất thích thêm giấm táo vào món rau trộn trong chế độ ăn kiêng của mình. Cô luôn làm một phần rau trộn lớn với thì là, dưa leo, pho mát, rau bina, bơ và một ít dầu macadamia, giấm táo.

Ngoài ra, cựu thiên thần cũng sử dụng giấm táo để làm tóc bóng mượt. “Bạn cho một ít giấm táo vào nước rồi thoa lên tóc như một loại dầu gội, sau đó gội sạch. Nó hơi có mùi một chút, nhưng nếu bạn dùng máy sấy, mùi biến mất”, Miranda cho biết.

Công thức của Miranda: Pha 1 thìa giấm táo hữu cơ và 1 thìa nước cốt chanh vào cốc nước ấm và uống trước bữa sáng. Đây là đồ uống giúp Miranda tăng cường hệ thống tiêu hóa, giúp cô làm việc tốt hơn cho cả ngày dài.

Miranda Kerr. Ảnh: Popsugar.

Phương Mai (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm