Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aston Martin hé lộ siêu xe mới

Aston Martin DBS 770 Ultimate là phiên bản DBS cuối cùng được trang bị động cơ V12.

Aston Martin vừa công bố đoạn teaser về mẫu DBS 770 Ultimate. Đây là mẫu siêu xe sản xuất giới hạn và dự kiến ra mắt trong năm nay.

Nhìn bên ngoài, DBS 770 Ultimate mang nhiều nét thiết kế giống DBS Superleggera, đặc biệt là hệ thống đèn LED. Điểm khác biệt khả năng cao đến từ bộ mâm hợp kim với kiểu dáng mới cũng như bộ bodykit.

Aston Martin DBS 770 Ultimate anh 1

DBS 770 Ultimate sẽ dùng động cơ V12 quen thuộc giống như DBS Superleggera hay DBS Volate, tuy nhiên sức mạnh đã có sự nâng cấp. Khối động cơ này sản sinh công suất 760 mã lực, tăng 45 mã lực so với các phiên bản DBS kể trên. Sức mạnh được truyền đến bánh sau thông qua hộp số tự động ZF 8 cấp.

Mẫu siêu xe này sẽ được sản xuất giới hạn với số lượng 499 chiếc trên toàn cầu. Aston Martin vẫn giữ kín giá của DBS 770 Ultimate, tuy nhiên chắc chắn cao hơn con số 330.000 USD của DBS Superlegera.

Aston Martin DBS 770 Ultimate anh 2

Tại Việt Nam, thương hiệu Aston Martin gần đây nhất đã giới thiệu DBX707. Mẫu siêu SUV này được xem là đối trọng của Lamborghini Urus. Aston Martin DBX707 được phân phối chính hãng với giá khởi điểm 22 tỷ đồng, đắt hơn 6 tỷ đồng so với đối thủ Urus.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Thanh Nhã

Bạn có thể quan tâm