Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal muốn có vua kiến tạo của Benfica

Trong nỗ lực tìm kiếm hậu vệ trái chất lượng cho mùa giải tới, đội chủ sân Emirates hướng sự chú ý tới Alex Grimaldo.

Sau mùa giải ra mắt thảm hại, Nuno Tavares đang trên đường rời Arsenal ngay mùa hè này. Hậu vệ người Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ tới Marseille theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt. Trong bối cảnh chỉ còn Kieran Tierney thường vật lộn với chấn thương ở vị trí hậu vệ trái, "Pháo thủ thành London" phải tìm kiếm những phương án bổ sung lực lượng.

Arsenal nham Alex Grimaldo anh 1

Grimaldo sẽ là giải pháp của Arteta cho vị trí hậu vệ trái

Theo nhật báo Record của Bồ Đào Nha, Arsenal đang nhắm tới Alex Grimaldo. Cầu thủ đang chơi cho Benfica trong 4 mùa gần nhất kiến tạo tới 32 lần cho các đồng đội tại giải VĐQG cũng như có cho riêng mình 11 bàn thắng. Đây đều là những con số rất ấn tượng đối với một hậu vệ trái.

Grimaldo trưởng thành từ lò đào tạo của Barcelona trước khi chuyển tới Benfica khi 19 tuổi. Đội bóng Bồ Đào Nha rất muốn giữ chân trụ cột của mình. Nhưng Grimaldo được cho là muốn thử sức ở môi trường mới trong bối cảnh chỉ còn một năm hợp đồng.

Truyền thông Anh đưa tin Arsenal có thể sẽ mua được người mình muốn với mức giá chỉ 17 triệu bảng. Trong bối cảnh mục tiêu ban đầu Aaron Hickey đang ở rất gần Brentford, đội chủ sân Emirates cần nhanh chân nếu không muốn vụt mất thêm một cầu thủ mình đang nhắm tới.

Arsenal sắp khuấy đảo kỳ chuyển nhượng hè 2022

CLB chủ sân Emirates sẵn sàng chi thêm 100 triệu euro để mua thêm một trung vệ và một tiền đạo cánh cho mùa giải 2022/23.

Arsenal muốn chi hơn 200 triệu bảng cho 6 tân binh

Đội chủ sân Emirates không dừng lại sau khi gần như hoàn tất thương vụ Fabio Vieira từ Porto với giá lên tới 39 triệu bảng.

Tân binh của Arsenal là vua kiến tạo ở giải Bồ Đào Nha Arsenal gia tăng chất sáng tạo cho hàng công mùa tới khi chiêu mộ thành công Fabio Vieira, vua kiến tạo Liga Portugal 2021/22.

Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm