Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ariana Grande tái xuất xinh đẹp hậu chia tay Pete Davidson

Mới đây, giọng ca "God Is A Woman" xuất hiện tươi tắn tại một sự kiện sau ồn ào hủy hôn nam diễn viên Pete Davidson hồi tháng 10.

Ariana Grande tai xuat sau chia tay Pete Davidson anh 1
Hôm 6/12 (giờ địa phương), ca sĩ Ariana Grande cùng dàn sao thế giới quy tụ về thành phố New York, Mỹ để tham dự Lễ trao giải Billboard Women In Music - tôn vinh những phụ nữ có cống hiến trong lĩnh vực âm nhạc. Như thường lệ, giọng ca No Tears Left To Cry lăng xê giày boots da cá tính. Cô kết hợp hài hòa với bộ váy quây màu tím lavender mướt mắt của nhà thiết kế Christian Siriano. 
Ariana Grande tai xuat sau chia tay Pete Davidson anh 2
Ngôi sao 25 tuổi nổi bật trên thảm hồng, thu hút hầu hết ống kính phóng viên. Đây là lần đầu tiên Grande xuất hiện trong các sự kiện giải trí kể từ khi hủy hôn nam diễn viễn Pete Davidson hồi tháng 10.
Ariana Grande tai xuat sau chia tay Pete Davidson anh 3
Grande giành giải thưởng quan trọng nhất - Người phụ nữ của năm. Trên sân khấu, cô xúc động phát biểu: "Cái rủi và cái may đến với tôi cùng một lúc. Tôi có cuộc sống đủ đầy nhưng khá vội vàng, và cũng phạm không ít sai lầm. Song, mọi thứ hiện đã không còn là vấn đề to tát. Tôi muốn cảm ơn mọi người xung quanh về những điều hay ho mà tôi học được từ họ".  
Ariana Grande tai xuat sau chia tay Pete Davidson anh 4
Ca sĩ Dua Lipa khoe vòng một với crop-top dáng corset màu beige, mix cùng suit cách điệu ton-sur-ton. Mái tóc bob cá tính của cô được ép sát vào đầu, tôn lên đôi hoa tai lấp lánh. Giọng ca người Anh được xướng tên là chủ nhân giải Biểu tượng. 
Ariana Grande tai xuat sau chia tay Pete Davidson anh 5
Ca sĩ nhạc đồng quê Kacey Musgraves đẹp tinh tế với bộ skirt suits xẻ ngực, cách điệu phần cổ áo. Điểm nhấn trên trang phục là thắt lưng kim loại kiểu dáng lạ mắt. Tại lễ trao giải năm nay, cô giành giải thưởng mang tên Sáng tạo.
Ariana Grande tai xuat sau chia tay Pete Davidson anh 6
Ca sĩ Alicia Keys diện suit đỏ rực, phá cách với mũ fedora rộng vành. Giọng ca sở hữu 15 giải Grammy nổi tiếng ít khi trang điểm. Trong một cuộc phỏng vấn, cô phát biểu: "Tôi không muốn che phủ bất cứ thứ gì lên gương mặt, lên suy nghĩ, lên tâm hồn, lên mơ ước, những trưởng thành về mặt cảm xúc của mình".
Ariana Grande tai xuat sau chia tay Pete Davidson anh 7
Janelle Monae thêm vào bộ sưu tập thời trang của mình thiết kế suit phá cách độc đáo với chi tiết cut-out khu vực nhạy cảm. Nữ ca sĩ cho biết cô rất vinh dự và hạnh phúc khi nhận giải Tiên phong tại Billboard Women In Music năm nay. 

Ariana Grande tai xuat sau chia tay Pete Davidson anh 8
Góp mặt tại sự kiện còn có người mẫu Ashley Graham. Cô khoác lên người "cây đen" sang trọng với crop-top cách điệu cầu tay và quần ống rộng. Graham là người mẫu ngoại cỡ thành công nhất thế giới, phá bỏ mọi chuẩn mực về cái đẹp trong làng thời trang. 

Eminem ‘đụng chạm’ Justin Bieber và Ariana Grande trong ca khúc mới

Trong MV "Kick Off" mới phát hành, rapper Eminem đã nhắc đến vụ đánh bom thương tâm tại Manchester năm 2017 - nơi Ariana Grande tổ chức đêm nhạc Dangerous Woman Tour.

4 tình cũ được Ariana Grande nhắc trong hit 'Thank U, Next' là ai?

Sự nghiệp của Ariana Grande đã chạm đỉnh cao khi "Thank U, Next" đang "làm mưa, làm gió". Ở bản hit này, điểm nhấn nằm ở việc Grande thẳng thắn nhắc tên bốn người yêu cũ.



Quốc Minh

Ảnh: Getty Images, Just Jared

Bạn có thể quan tâm