Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ansu Fati ăn mừng cùng bác sĩ sau khi ghi bàn

Tiền đạo sinh năm 2002 ôm lấy từng người trong đội ngũ bác sĩ của Barca sau khi ghi bàn ở trận đối đầu Levante tối 26/9 (giờ Hà Nội).

Barca anh 1

Ansu Fati được đăng ký thi đấu là điểm nhấn của Barca ở vòng 7 La Liga mùa này. Sao trẻ người Tây Ban Nha dưỡng thương hơn 10 tháng vì chấn thương đầu gối, trải qua 4 cuộc phẫu thuật để có thể quay lại sân cỏ.

Barca anh 2

Fati trở lại đúng thời điểm Barca khủng hoảng nghiêm trọng hàng công. Cổ động viên Barca liên tục hô vang tên Fati và kỳ vọng tài năng này được đưa vào sân.

Barca anh 3

Phần lớn CĐV có mặt trên sân Camp Nou đều đứng dậy và vỗ tay khi Fati xuất trận từ phút 81. Bản thân tiền đạo sinh năm 2002 cũng xúc động vì ngày trở lại.

Barca anh 4

Fati ngay lập tức ghi dấu ấn bằng lối chơi xông xáo và trực diện trong những tình huống cầm bóng ở biên. Anh trở thành trung tâm trong những pha tấn công của cả đội.

Barca anh 5

Người được chọn thay thế Lionel Messi mặc áo số 10 ghi bàn ở phút 90+1 Fati cầm bóng, xử lý rồi dứt điểm quyết đoán trước khu vực cấm địa. Bóng đi chìm, căng và tạo thành bàn thắng khiến CĐV Barca vỡ òa.

Barca anh 6

Gã khổng lồ xứ Catalonia cắt đứt chuỗi 3 trận liên tiếp không thắng trên sân nhà. Màn trình diễn tích cực của Fati ngay trận tái xuất giúp CĐV Barca có thêm niềm tin về tương lai của CLB.

Barca anh 7

Khi trận đấu kết thúc, Fati chạy tới và ôm lấy đội ngũ bác sĩ Barca. Trên ảnh là một trong những bác sĩ trực tiếp đồng hành và điều trị cho Fati. Tuyển thủ Tây Ban Nha đã vượt qua giai đoạn ám ảnh, có lúc đe dọa sự nghiệp vì chấn thương.

Barca anh 8

Trước khi Fati ghi bàn, Memphis Depay và Luuk de Jong đồng loạt lập công giúp Barca dẫn 2-0 sau hiệp một. Sau 12 năm, La Liga mới chứng kiến cặp tiền đạo Hà Lan cùng ghi bàn ở một trận. Trước đó, Klaas-Jan Huntelaar và Arjen Robben từng cùng ghi bàn cho Real Madrid.

Barca anh 9

Barca chơi một trận bùng nổ nhất từ đầu mùa dù HLV Ronald Koeman bị cấm chỉ đạo ở trận này.

Depay tin Barca có thể gây bất ngờ trước các đội bóng Anh Tối 17/9, ngôi sao tấn công người Hà Lan có buổi giao lưu trực tuyến với các phóng viên châu Á. Zing là cơ quan báo chí Việt Nam duy nhất tham gia buổi phỏng vấn này.

Ansu Fati tỏa sáng giúp Barca thắng 3-0

Các pha lập công của Depay, De Jong và Fati giúp Barca thắng Levante 3-0 ở vòng 7 La Liga tối 26/9 (giờ Hà Nội).

Barca có nguy cơ trượt dài như Arsenal

Cuộc cạnh tranh ở đỉnh cao của bóng đá châu Âu luôn khắc nghiệt, và mỗi khoảng thời gian tụt hậu luôn khiến các CLB lớn phải trả giá đắt.

Viết Tuệ

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm