Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh thực tế HTC U11: Thiết kế đẳng cấp, cấu hình siêu mạnh

U11 hoàn thiện hơn nhiều so với U Ultra, tạo cảm giác cầm thoải mái và thực sự thân thiện. Smartphone này cũng trang bị cấu hình mạnh mẽ bậc nhất hiện nay.

Cận cảnh HTC U11 U11 có cấu hình mạnh mẽ bậc nhất hiện nay, camera đẹp, thiết kế nhiều màu sắc và tính năng Edge Sense khá lạ lẫm so với phần lớn smartphone hiện nay.
Anh thuc te HTC U11 anh 1
"Chúng tôi không có ý định bán vài trăm nghìn máy tại Việt Nam, cũng không tạo ra U11 để cạnh tranh với iPhone. U11 sẽ nhắm đến một nhóm khách hàng nhỏ nhưng thể hiện chất riêng của HTC", Tổng giám đốc HTC - ông Nguyễn Hồng Châu chia sẻ trong buổi ra mắt sản phẩm U11 tại Đài Loan. Đây là di động cao cấp nhất của hãng, lên kệ vào khoảng tháng 6.
Anh thuc te HTC U11 anh 2
Máy có tất cả 5 màu, trong đó có 2 màu mới là đỏ mặt trời và màu bạc. Trước đó, những màu như đen và xanh sapphire đã xuất hiện trên U Ultra. 
Anh thuc te HTC U11 anh 3
Đây là 2 màu mới trên U11, trong đó màu đỏ mặt trời sẽ lên kệ sau. Thực tế, màu sắc đặt ra cho máy chỉ mang tính chất tượng trưng bởi các các smartphone này đều được thiết kế đổi màu theo từng điều kiện ánh sáng. Chẳng hạn với màu đỏ, đôi khi người dùng sẽ thấy nó giống màu cam, đôi khi lại có ánh vàng.
Anh thuc te HTC U11 anh 4
Màu bạc của máy là một câu chuyện gây tranh cãi. Gần như ở mọi góc độ, người ta đều sẽ thấy smartphone này có màu xanh. Hãng cũng cho hay màu sắc này lấy cảm hứng từ đại dương nhưng vẫn gọi tên nó là màu bạc. 
Anh thuc te HTC U11 anh 5
Chỉ khi nhìn ở góc tương đối tối, vỏ máy mới ánh lên đôi chút màu bạc. U11 vẫn sử dụng thiết kế Liquid Surface giống với model Ultra. Thiết kế này tạo ra sự bóng bẩy và biến đổi liên tục cho vỏ máy.
Anh thuc te HTC U11 anh 6
Màu bạc (bên trái) đọ dáng với màu trắng băng tuyết (bên phải). 
Anh thuc te HTC U11 anh 7
U Ultra ra mắt mang đến nhiều sự ngạc nhiên mới lạ cho người dùng. Nhiều người đánh giá nó có thiết kế đẹp. Tuy nhiên, chỉ đến khi U11 ra đời, người ta mới hiểu ra có vẻ như U Ultra chỉ là phiên bản beta của thiết kế Liquid Surface. U11 có các đường bo mềm mại hơn, phần tiếp giáp giữa khung kim loại và mặt kính liền mạch hơn. 
Anh thuc te HTC U11 anh 8
Khi cầm trên tay, dễ dàng thấy được U11 cho cảm giác mượt mà, dễ chịu hơn hẳn so với U Ultra. Các đường bo của máy dường như được tính toán đến mức hoàn hảo. 
Anh thuc te HTC U11 anh 9
Phần cổng USB-C của máy cũng không bị nhô lên như U Ultra. Trên U11, HTC trang bị cho sản phẩm này cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với chip Qualcomm Snapdragon 835. Bản lên kệ tại Việt Nam sẽ có RAM 6 GB, dung lượng 128 GB. Ngoài ra, hãng còn phát hành thêm phiên bản RAM 4 GB.
Anh thuc te HTC U11 anh 10
Màu đỏ mặt trời này có thể sẽ thu hút sự chú ý của người dùng khi lên kệ. Với màn hình 5,5 inch - khá phổ biến trên các di động cao cấp hiện nay, máy cho cảm giác vừa vặn khi sử dụng. 
Anh thuc te HTC U11 anh 11
Thiết kế nút nguồn có đường vân của máy khiến người dùng dễ bấm hơn. Hơi tiếc khi viền màn hình của U11 vẫn khá dày, không phù hợp với xu hướng hiện nay.
Anh thuc te HTC U11 anh 12
Điểm nhấn trên U11 chính là Edge Sense, tính năng cho phép người dùng bóp vào phần dưới cạnh bên của máy để thực hiện một số thao tác như mở nhanh camera, chụp hình, chụp màn hình hay gọi ra Google Assistant. Người dùng cũng có thể cài đặt để mở ứng dụng mình yêu thích với Edge Sense. Qua trải nghiệm nhanh, thao tác này khá thân thiện, tiết kiệm được một số công đoạn nhất định.
Anh thuc te HTC U11 anh 13
Edge Sense bản beta sẽ phát hành vào tháng 7. U11 sử dụng camera sau 12 megapixel, cho khả năng chụp nhanh, chi tiết và cân bằng ánh sáng cực tốt. Đây chắc chắn là một trong những di động chụp hình tốt nhất hiện nay. Camera này có khẩu độ f/1.7, hỗ trợ chống rung 4 trục. Trong khi đó, camera trước của máy có độ phân giải 16 megapixel.
Anh thuc te HTC U11 anh 14
Giá bán của máy chưa được tiết lộ. Có thể thấy, thị trường di động cao cấp đang xuất hiện những sản phẩm tốt chưa từng thấy. Việc lựa chọn một model được xem là tốt nhất với người dùng không hề dễ dàng bởi hầu hết sản phẩm lên kệ năm nay đều đã tiệm cận mức hoàn hảo.

Lộ ảnh HTC U 11 màu đỏ

Smartphone này có vỏ kính bóng bẩy, viền màn hình 2 bên siêu mỏng. Máy sẽ chính thức ra mắt ngày 16/5.




Thành Duy

Bạn có thể quan tâm