Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ánh sao ma thuật

Ánh sao ma thuật là bộ phim sẽ đưa bạn bước vào không gian huyền diệu của thế giới thần tiên với những phép màu và những giấc mơ tình yêu.

Ánh sao ma thuật

(Zing) - Ánh sao ma thuật là bộ phim sẽ đưa bạn bước vào không gian huyền diệu của thế giới thần tiên với những phép màu và những giấc mơ tình yêu.

Ánh sao ma thuật

Ánh sao ma thuật - Câu chuyện tình lãng mạn

Thông tin chung

Tựa gốc: Stardust

Thể loại: Thần thoại, phiêu lưu

Năm sản xuất: 2007

Diễn viên: Robert De Niro, Michelle Pfeiffer, Sienna Miller, Charlie Cox

Đạo diễn: Matthew Vaughn

Hãng sản xuất: Paramount Pictures

Nước sản xuất: Mỹ

Độ dài: 125 phút

Phim hiện đang được trình chiếu tại các rạp Megastar, Trung tâm Chiếu phim Quốc gia, Ngọc Khánh (Hà Nội).

Chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của Neil Gaiman và Charles Vess, Ánh sao ma thuật kể về câu chuyện của anh chàng Tristan Thorne (Charlie Cox). Để chứng minh tình yêu của mình dành cho Victoria (Sienna Miller) - người con gái xinh đẹp nhất làng Wall, Tristan đã lên đường đến thế giới thần thoại, tìm kiếm ngôi sao băng theo đúng ước nguyện của nàng.

Vượt qua bức tường thành bảo vệ ngôi làng bé nhỏ, Tristan bắt đầu cuộc phiêu lưu vào xứ sở Stormhold.

Đối mặt với nhiều gian khó và sự xuất hiện của những sinh vật kỳ lạ, Tristan khám phá ra ngôi sao băng kỳ diệu lại chính là nàng Yvaine (Claire Danes) vô cùng kiều diễm.

Yvaine đang bị con trai hoàng đế Stormhold (Pete O"Toole), kẻ nuôi giấc mộng ngai vàng truy đuổi. Bên cạnh đó là Lamila (Michelle Pfeiffer), người luôn tin rằng chỉ có sức mạnh vũ trụ của Yvaine mới giúp bà ta trẻ đẹp mãi mãi.

Chàng trai Tristan Thorne thề sẽ bảo vệ vị khách quyến rũ bằng mọi giá và chính trong cuộc phiêu lưu nguy hiểm này, anh đã gặp được tình yêu đích thực của đời mình.

1001 chuyện hậu trường

Ban đầu, một trong số các vai nữ chính được giao cho diễn viên Sarah Michelle Gellar nhưng cô đã từ chối với lý do hết sức... dễ thương: Cô muốn dành nhiều thời gian hơn nữa để chăm sóc chồng.

Ánh sao ma thuật

Hãng Miramax dự định thực hiện bộ phim nhưng sau đó đã rút lui. Tác giả Neil Gaiman không thấy thoải mái nếu giao kịch bản phim cho bất kỳ người nào khác. Sau khi từ chối rất nhiều đạo diễn cũng như nữ diễn viên trẻ, ông quyết định giao Stardust cho Matthew Vaughn và hoàn toàn... miễn phí.

Nguyên do là Gaiman rất tin tưởng Vaughn, người bạn và cũng là người duy nhất "thấu nhập được cái hồn trong tác phẩm" của ông, điều mà Gaiman coi là sự hiếm có ở Hollywood.

Ánh sao ma thuật

Sau những cuộc đối thoại ban đầu giữa Neil Gaiman và Matthew Vaughn về cách dàn dựng bộ phim, Gaiman nhận thấy đạo diễn Vaughn sẽ đảm bảo hoàn thành xuất sắc những cảnh quay phiêu lưu, hành động nhưng khía cạnh tình cảm lãng mạn lại chưa được như ý.

Để bổ sung khiếm khuyết này, Gaiman đã mời biên kịch Jane Goldman tham gia đoàn làm phim. Họ đã cùng sáng tạo nên câu chuyện phiêu lưu thần thoại ngập tràn cảm xúc.

Ánh sao ma thuật

Terry Gilliam từng được mời làm đạo diễn cho Ánh sao ma thuật nhưng đã từ chối bởi ông muốn nghỉ ngơi sau khi hoàn thành The Brothers Grimm (2005).

Đây là bộ phim cuối cùng của diễn viên Mark Burns, người thủ vai Bishop. Ông qua đời trước khi bộ phim ra mắt khán giả.

Bản in giới thiệu phim được chuyển tới các nhà hát có tựa đề là Rusty (han gỉ).

Ánh sao ma thuật

Với hình ảnh đẹp lung linh, đồng cỏ xanh tươi bát ngát, đỉnh núi phủ tuyết trắng xa mờ, những tràng hoa vàng mơ màng... Ánh sao ma thuật sẽ mang đến cho bạn cảm giác được sống trong thế giới thần tiên tuyệt vời.

Trailer phim:

Một số hình ảnh đẹp trong phim (imdb)

Ánh sao ma thuật

Ánh sao ma thuật

Ánh sao ma thuật

Ánh sao ma thuật

Ánh sao ma thuật

Ánh sao ma thuật

Ánh sao ma thuật Ánh sao ma thuật
Ánh sao ma thuật Ánh sao ma thuật
Ánh sao ma thuật Ánh sao ma thuật

huyền nguyễn

Tổng hợp

Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm