Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh đời thường của vợ chồng Châu Du Dân

Là nghệ sĩ kín tiếng, nam diễn viên Đài Loan hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng.

Cuoc song hon nhan kin tieng cua tai tu Chau Du Dan anh 1

Ngày 22/3, ETtoday đăng tải hình ảnh về cuộc sống đời thường của gia đình Châu Du Dân. Nam diễn viên dắt tay con gái nhỏ, trong khi bà xã Dụ Hồng Uyên đi trước mang cặp sách cho bé. Khoảnh khắc bình dị, hạnh phúc của nhà tài tử F4 xứ Đài khiến dân mạng ngưỡng mộ và chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Cuoc song hon nhan kin tieng cua tai tu Chau Du Dan anh 2

Vợ chồng Châu Du Dân thay phiên nhau đưa con gái đến trường. Theo Apple Daily, con gái tài tử Vườn sao băng đang theo học tại một trường mẫu giáo có chất lượng hàng đầu Đài Loan, chú trọng đào tạo tiếng Anh cho các bé từ khi còn nhỏ, với mức học phí 32.000 USD/năm chưa kể các khoản phụ phí khác.

Cuoc song hon nhan kin tieng cua tai tu Chau Du Dan anh 3

Những hình ảnh hiếm hoi cánh săn ảnh chụp được gia đình Châu Du Dân - Dụ Hồng Uyên trên phố. Là nghệ sĩ kín tiếng đời tư, từ khi lập gia đình vào năm 2015 đến nay, anh luôn cố gắng giữ kín thông tin về vợ con. Gia đình họ không muốn gây chú ý hay xuất hiện trên mặt báo như những cặp vợ chồng ngôi sao khác.

Cuoc song hon nhan kin tieng cua tai tu Chau Du Dan anh 4
Trên ETtoday, Châu Du Dân từng cho biết nếu có thể, anh muốn giấu con gái cả đời trước truyền thông để bé có được không gian tự do phát triển. Con đầu lòng của tài tử chào đời vào tháng 8/2016, báo giới chưa một lần chụp được ảnh chính diện nào của bé.
Cuoc song hon nhan kin tieng cua tai tu Chau Du Dan anh 5

Vợ Châu Du Dân, Dụ Hồng Uyên hiện cũng tạm rời xa showbiz để dành thời gian chăm sóc gia đình. Theo Appledaily, ngoài công việc, Châu Du Dân hiếm khi tụ tập cùng bạn bè, chủ yếu ở nhà cùng vợ con. Năm 2019, anh từng mua tặng vợ căn hộ cao cấp trị giá 6,6 triệu USD ở Đài Trung. Dụ Hồng Uyên cũng là mẫu phụ nữ có lối sống khép kín, hướng về chồng con.

Cuoc song hon nhan kin tieng cua tai tu Chau Du Dan anh 6

Trong buổi phỏng vấn hồi đầu năm, tài tử xứ Đài cho biết không muốn bà xã sinh thêm, chỉ muốn có một con. Nguyên nhân là cuộc sống của anh bị đảo lộn sau khi lên chức cha, bị ám ảnh do từng kiệt sức vì phải chăm sóc con nhỏ. Nam diễn viên hiện có phim Đại Tống cung từ, đóng cùng Lưu Đào, lên sóng phục vụ khán giả. Điểm chất lượng của tác phẩm dưới trung bình, chỉ vỏn vẹn 4,7/10 trên Douban do phim có nội dung trái luân thường đạo lý, nhiều tình tiết làm sai lịch sử.

Châu Du Dân không muốn vợ sinh thêm con

Tài tử xứ Đài cho biết cuộc sống bị đảo lộn sau khi lên chức cha và chỉ muốn có một con.

Di Hy

Ảnh: Sina, Sohu, ETtoday

Bạn có thể quan tâm