Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angela Phương Trinh bắt chước Phạm Băng Băng

Nữ diễn viên phim ''Biết chết liền'' gây chú ý khi diện trang phục sườn xám và mái tóc cắt ngắn, sao chép từ tạo hình của Phạm Băng Băng trong phim ''Kim Đại Ban''.

Nữ diễn viên Biết chết liền thu hút mọi ánh nhìn khi liên tục biến hóa mỗi khi xuất hiện. Tối qua, cô làm mới mình từ cách trang điểm, làm tóc tới váy áo đều mang hơi hướng cổ điển, sang trọng nhưng vẫn toát lên sự gợi cảm, quyến rũ.
Phương Trịnh diện chiếc đầm dài ánh kim, phần lưng khoét táo bạo giúp cô khoe trọn tấm lưng trắng ngần. Nữ diễn viên cho biết đây là chiếc đầm của NTK Lê Thanh Hòa thiết kế riêng. Sau khi bị cấm lưu diễn, Phương Trinh ít đi dự tiệc hơn trước. Tuy vậy, mỗi lần xuất hiện bà mẹ nhí không ngừng biến hóa bản thân nhằm mang lại sự mới mẻ trong mắt khán giả.
Tông trang điểm và kiểu tóc ngắn giúp gương mặt Phương Trinh bừng sáng.
Tuy nhiên, một số khách mời phát hiện, hình tượng của ''bà mẹ nhí'' hôm qua rất giống với tạo hình của diễn viên Phạm Băng Băng trong phim Kim Đại Ban.
Khi so sánh phong cách của ngôi sao hàng đầu châu Á và Phương Trinh, người xem dễ phát hiện điểm chung về kiểu tóc, tông trang điểm và cách chọn trang phục, đặc biệt là cách trang điểm đậm phần mắt và môi đặc trưng cổ điển mà Phạm Băng Băng sử dụng khi đảm nhận vai chính trong phim Kim Đại Ban.
Tạo hình cổ điển của Phạm Băng Băng trong Kim Đại Ban rất ấn tượng, được khen ngợi là phù hợp với vẻ đẹp lộng lẫy và kiêu sa của cô.
Trong bộ phim này, cô thường xuyên diện trang phục sườn xám truyền thống.
Mái tóc của Phương Trinh hiện tại rất giống với hình ảnh Phạm Băng Băng tham dự một sự kiện diễn ra vào hồi tháng 6/2013. Thời gian qua, Phương Trinh có xu hướng sao chép phong cách của Phạm Băng Băng. Trước đó, cô từng xuất hiện nhiều lần với trang phục lấy cảm hứng từ ngôi sao này. Việc sao chép hình ảnh một cách rập khuôn khiến Phương Trinh không nhận được sự đồng tình của phần đông người hâm mộ. Một số cho rằng ''bà mẹ nhí'' chỉ biết sao chép mà thiếu sự sáng tạo và không để lại dấu ấn riêng.
Trong sự kiện tối qua, ngoài bà mẹ nhí, còn hội tụ nhiều mỹ nhân Việt. "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh cũng khoe vẻ gợi cảm trong chiếc đầm đen ôm sát cơ thể.
Á hậu Linh Chi trong chững chạc hơn với trang phục và kiểu tóc quý phái.
Hai người đẹp của ông bầu Vũ Khắc Tiệp thân thiết như hai chị em. Tối qua, anh cũng tháp tùng hai cô gái của mình đi dự tiệc.
Trương Thị May nổi bật trong chiếc đầm đỏ. Cô cười rạng rỡ trước ống kính.
Ngô Thanh Vân và Qúy bà Thu Hương ton sur ton đi dự tiệc. Đả nữ vui khi hội ngộ đàn chị.
Nhật Kim Anh với thời trang váy bướm.
Nathan Lee đi tiệc cùng Phương Mai.

Thanh Ngọc - Min An Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm